สตั๊ดคู่พิเศษ "อิเนียสต้า" สั่งลาเจลีก

สตั๊ดคู่พิเศษ "อิเนียสต้า" สั่งลาเจลีก
อันเดรส อิเนียสตา ตำนานทีมชาติสเปนและสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วัย 39 ปีเตรียมโบกมือลาการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นอย่างเจลีกในวันที่ 1 ก.ค 66 ซึ่งวิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของสตาร์ดังจะเปิดบ้านโนเวียร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับกันมาเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เกมดังกล่าวจะเป็นเกมส่งท้าย อันเดรส อิเนียสต้า อย่างเป็นทางการซึ่งช่างทำรองเท้าชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง โยชิคัตสึ โอยามะ วัย 75 ปี ที่รับหน้าที่ออกแบบรองเท้าแบรนด์ที่ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นเจ้าของอย่าง Capitten  ออกมาเล่าย้อนความหลังพร้อมกับพูดถึงความคาดหวังในการส่งท้ายเจลีกของสตาร์ดังว่า

เดือน ต.ค. 2009 ผมได้วัดเท้าของเขายังจำความรู้สึกได้ดีโดยเฉพาะกล้ามเนื้อเท้านั้นเหมือนเด็กทารก ความนุ่มนวลนี้ทำให้เกิดการเล่นที่ละเอียดอ่อนในสนาม นี่เป็นครั้งแรกในประสบการณ์ 40 ปีของผม ที่ผมรับทำได้ด้วยการตกลงเพียงครั้งเดียว เทคนิคของผมได้รับการยอมรับจากนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ผมจึงอยากจะมุ่งมั่นทำรองเท้าที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของ นางาตะ เมืองแห่งรองเท้า ส่งมอบให้กับเขา

สำหรับรองเท้าสตั๊ด Capitten ที่มีอันเดรส อิเนียสต้า เป็นเจ้าของ ชื่อของแบรนด์สื่อถึงความเป็นกัปตันในภาษาสเปน โยชิคัตสึ โอยามะ วัย 75 ปี ช่างออกแบบรองเท้าชื่อดังของญี่ปุ่น ถูกดึงมาร่วมงาน  อิเนียสตา หวังว่ารองเท้าฟุตบอลจะยังคงเชื่อมโยงตัวเขากับวงการลูกหนังหลังเลิกเล่น 

ปี 2022 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับรุ่นรองเท้าที่คลอดออกมา Capitten One 888 ถูกวางจำหน่ายไปทั่วโลกโดยเฉพาะในญี่ปุ่นตามร้านอุปกรณ์กีฬาต่างๆ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีลายเซ็นอิเนียสต้า และราคา 80,000 เยน (ประมาณ 21,115 บาท) ส่วนหนึ่งของผลรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาฟุตบอลของ โครงการอิเนียสต้าในญี่ปุ่น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X