โชนัน เบลล์มาเร่เกมรับยุ่ยแพ้สกอร์ขาดที่สุดเจลีก 2023

โชนัน เบลล์มาเร่เกมรับยุ่ยแพ้สกอร์ขาดที่สุดเจลีก 2023
โชนัน เบลล์มาเร่ ทำสถิติขึ้นแท่นพ่ายสกอร์มากสุดของเจลีกซีซั่นนี้ หลังเปิดบ้านพ่าย ซางัน โทสุ ไปครึ่งโหล

 หลังจากศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 บรรเลงเพลงแข้งกันไป 18 นัด สโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ กลายเป็นทีมที่ขึ้นแท่นพ่ายแพ้คู่แข่งสกอร์ขาดที่สุดทันที หลังเปิดรังเลม่อน แก็ส สเตเดี้ยม ฮิรัทสึกะ ปราชัยต่อ ซางัน โทสุ ไปอย่างขาดลอย 0-6 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 โดยเกมดังกล่าว ยูจิ โอโนะ กองหน้าวัย 30 ปีของซางัน โทสุ ที่เคยผ่านการค้าแข้งในทวีปยุโรปที่เบลเยียมกับ สตองดาร์ ลีแอช และแซงต์ ทรุยดองส์ จัดการเหมาคนเดียว 3 ประตู ส่วนอีก 3 ประตูเป็นทาง ยูกิ โฮริโกเมะ, ยูตะ ฟูจิฮาระ และเรียวโนะซุเกะ คาบายามะ ที่ซัดคนละประตู

 ทั้งนี้ โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมพันธมิตรลูกหนังของหนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นอันดับหนึ่งที่แพ้คู่แข่งด้วยสกอร์ขาดที่สุด รองลงมาเป็นโยโกฮาม่า เอฟซี ที่บุกแพ้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-5 ในเกมเจลีก 2023 นัดที่ 7 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 8 เม.ย.2566

  สำหรับลูกทีมของ "ซาโตชิ ยามางุจิ" โปรแกรมต่อไปยังเจอศึกหนักลงเตะเกมนัดตกค้าง บุกเยือน อุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรของเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 มิ.ย.2566 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ เมืองทอง ทีวี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X