อำลาเจลีก!อีเนียสต้า แฮปปี้ได้ดวลกับบาร์เซโลน่าทีมเก่า

อำลาเจลีก!อีเนียสต้า แฮปปี้ได้ดวลกับบาร์เซโลน่าทีมเก่า
อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิดล์สแปนิช ของสโมสรวิสเซล โกเบ ยอมรับว่ารู้สึกพิเศษมาก ๆ ที่ได้ลงเล่นเจอกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าในเกมกระชับมิตรเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศญี่ปุ่น จบลงด้วยชัยชนะของ บาร์เซโลน่า 2-0 จากประตูของ ฟร้องค์ เคซิเย่ร์ และ เอริค การ์เซีย โดยฝั่ง วิสเซล โกเบ มีอดีตแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" 2 รายลงเล่นเป็นตัวจริงอย่าง เซร์กี้ ซามเปร์ และ อันเดรส อีเนียสต้า ที่ประกาศอำลาทีมไปก่อนหน้านี้

หลังจบเกม อีเนียสต้า วัย 39 ปีเปิดใจถึงความรู้สึกที่ลงเล่นเจอทีมเก่าว่า  "มันวิเศษมากๆ ที่ได้เล่นกับ บาร์เซโลน่าที่สนามแห่งนี้ ผมได้ลงเล่น และสนุกกับการเล่น ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่แฟนๆ มีความสุข"

"ผมคิดว่าแมตช์นี้ ที่สนามแห่งนี้ สำหรับผมคือบอกลาแฟนบอลชาวญี่ปุ่นทุกคน เพื่อตอบแทนความเคารพ ความรักที่พวกเขามีต่อผม ผมดีใจที่ได้ทำสำเร็จ"

และเมื่อเจ้าตัวถูกถามว่าพูดคุยอะไรกับ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นอดีตคู่หูแดนกลางทั้งในนามสโมสร และทีมชาติว่า "เขาบอกว่ามีความสุขที่ได้มาที่นี่ในวันสำคัญของผม ผมขอบคุณทุกคนใน บาร์เซโลน่า ที่มาในวันพิเศษดีๆ แบบนี้ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่คุณมาทั้งที่มีคิวแน่นมากๆ "

สุดท้าย อีเนียสต้า ทิ้งท้ายถึงการได้เล่นฟุตบอลลีกญี่ปุ่น ว่า "ผมไม่รู้ว่าผมได้ให้อะไรแก่ที่นี่บ้าง แต่อย่างน้อยผมก็ได้พยายามให้ทุกอย่างที่ผมทำตามความรู้สึกและความเคารพต่อฟุตบอล ทั้งในสนามทั้งนอกสนาม ผมขอบคุณมากหากสิ่งนี้ได้ถ่ายทอดไปยังแฟน ๆ ทุกคน และผมมีความสุขหากทุกคนมีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับตัวผมเอาไว้"


ที่มาของภาพ : vissel kobe
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X