กัปตันอิเนียสต้าดวลทีมเก่า! โกเบต้านไม่ไหวพ่ายอุ่นเครื่องบาร์เซโลน่า

กัปตันอิเนียสต้าดวลทีมเก่า! โกเบต้านไม่ไหวพ่ายอุ่นเครื่องบาร์เซโลน่า
วิสเซล โกเบ ต้านความแข็งแกร่งของ แชมป์ลาลีกาซีซั่นล่าสุด บาร์เซโลน่า ไม่ไหวพ่ายไป 0-2 โดยเกมนี้ อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะจอมเทคนิคชาวสเปน วัย 39 ปี สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ก่อนจะมีคิวจะลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับทีมจ่าฝูงเจลีก วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่จะพบกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โนเวียร์ สเตเดี้ยม

ฟุตบอล อุ่นเครื่อง ระหว่างสโมสร

วันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566

วิสเซล โกเบ 0-2 บาร์เซโลน่า

ฟุตบอล อุ่นเครื่อง ระหว่างสโมสร ที่สนาม นิว เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมืองโตเกียว วิสเซล โกเบ จ่าฝูงศึกเจลีก พบกับ แชมป์ลาลีกา บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้ อันเดรส อิเนียสต้า สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงสนามปะทะกับอดีตต้นสังเก่า "อาซูกราน่า" 

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 16 เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เดินหน้าบุกเข้าใส่เมื่อ ปาโบล ตอร์เรส แทงบอลยาวทะลุช่องเข้ากรอบเขตโทษ แล้วเป็น ฟร้องค์ เคสซิเย่ ที่หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป บาร์เซโลน่า ออกนำ วิสเซล โกเบ 1-0  

ต่อมาหลังจากนั้น ในนาทีที่ 20 จากจังหวะเตะมุมของฝั่ง บาร์ซ่า ก่อนเป็น ปาโบล ตอร์เรส ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามา แล้วเป็น เอริค การ์เซีย ที่ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็มๆ ส่งบอลซุกตาข่าย ส่งให้ บาร์เซโลน่า นำห่าง 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นจะไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก วิสเซล โกเบ ตามหลัง บาร์เซโลน่า 0-2

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่ไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้หมดเวลาการแข่งขัน วิสเซล โกเบ จ่าฝูงเจลีก แพ้ต่อ บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกาซีซั่นล่าสุด ไป 0-2 

โดยเกมนี้ อันเดรส อิเนียสต้า โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 81 เพื่อให้แฟนบอลในสนามได้ยืนปรบมือทำสแตนดิ้งโอเวชั่นให้เตะจอมเทคนิคชาวสเปน วัย 39 ปี ที่ประกาศอำลาทีมโกเบ ปิดฉากค้าแข้งกับ5 ฤดูกาลในศึกเจลีก ก่อนจะลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับทีมจ่าฝูงเจลีก วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่จะพบกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โนเวียร์ สเตเดี้ยม



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X