เพื่อชาติยอมสละ! "ชนาธิป-สุภโชค" ชวดโอกาสโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัดในถ้วยลูวานคัพ

เพื่อชาติยอมสละ! "ชนาธิป-สุภโชค" ชวดโอกาสโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัดในถ้วยลูวานคัพ
"เจ-ชนาธิป" และ "เช็ค-สุภโชค" จะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดลงเตะนัดชี้ชะตาเข้ารอบบอลถ้วยลูวานคัพ 18 มิ.ย.นี้ หลังต้องช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟีฟ่าเดย์บุกปะทะฮ่องกง 19 มิ.ย.66

สืบเนื่องจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ที่ประเทศไต้หวัน และประเทศฮ่องกง

จากการต้องไปช่วยทัพ "ช้างศึก" ส่งผลให้ทั้งสองคน จะพลาดการลงสนามนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอลถ้วย "ลูวาน คัพ 2023" ประะเทศญี่ปุ่น ที่จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.66 อย่างแน่นอน แม้ว่าทั้งคู่มักจะได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในรายการนี้มากกว่าเกมเจลีกก็ตาม

โดยสถานการณ์ของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่อยู่ในกลุ่ม เอ มี 10 แต้ม จาก 5 นัด ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่ต้องตัดสินในเกมสุดท้ายว่าจะเข้าเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ของกลุ่ม ส่วนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่อยู่ในกลุ่ม บี มี 5 แต้ม จาก 5 นัด ยังลุ้นหนักเพราะต้องชนะสถานเดียว และไปลุ้นผลอีกคู่ให้มีผลแพ้-ชนะที่จะมีโอกหาสเข้ารอบน็อคเอ้าท์

สำหรับเกมนัดสุดท้าย ทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะเปิดรังดวลกับ จูบิโล่ อิวาตะ ที่สนามซัปโปโร โดม ขณะที่ต้นสังกัดของ "เจ-ชนาธิป" จะบุกไปเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ ที่สนามเลม่อน แก๊ส สเตเดี้ยม ฮิรัทสึกะ โดยทั้งสองคู่จะเตะในเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X