คาชิว่าเรย์โซลงานเข้าก่อนฉะซัปโปโร"เวลลิงตัน"เข่าเดี้ยงพัก6เดือน

คาชิว่าเรย์โซลงานเข้าก่อนฉะซัปโปโร"เวลลิงตัน"เข่าเดี้ยงพัก6เดือน
ถือเป็นข่าวร้ายของสโมสรคาชิว่า เรย์โซล ทีมดังแห่งจังหวัดชิบะ ประเทศญีปุ่น ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 15 ของตารางในศึกเจลีก 2023 ที่ลงเตะไป 15 นัด เก็บไป 12 แต้ม นำห่างจากโซนตกชั้นทีมอันดับ 18 อย่างกัมบะ โอซาก้า เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

  ล่าสุด สโมสรคาชิว่า เรย์โซล ออกแถลงการณ์ว่า เวลลิงตัน ดาเนียล บูเอโน่ ปราการหลังชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณกระดูกอ่อนที่หัวเข่าขวา และเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย โดยคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกาย และรักษาอาการให้หายสนิทประมาณ 6 เดือนเต็ม

  ทั้งนี้ สถานการณ์ของพลพรรค "ราชาพระอาทิตย์" ภายใต้การคุมทีมของ "มาซามิ อิฮาระ" กุนซือชาวญี่ปุ่น ผลงานในเจลีกไม่ชนะใคร 4 เกมติด โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา

 สำหรับ คาชิว่า เรย์โซล จะมีคิวลงเตะนัดที่ 16 ของฤดูกาล เปิดบ้านรับมือ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66 ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X