พ่ายรอบ 4 เกม! "สุภโชค" สุดเสียดายซัปโปโรเสียสถิติ มั่นใจวีกหน้าคืนฟอร์มแจ่ม

พ่ายรอบ 4 เกม! "สุภโชค" สุดเสียดายซัปโปโรเสียสถิติ มั่นใจวีกหน้าคืนฟอร์มแจ่ม
หลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังแพ้ นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 15 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ยังมี 22 แต้มเท่าเดิมจากการสนามไป 15 นัด อีกทั้งยังเป็นการปราชัยในเกมลีกรอบ 4 เกมอีกด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ชนะคู่แข่งรวดทั้ง 3 นัด

ล่าสุด ดาวเตะชาวไทยวัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามปอร์ตหลังจบเกมดังกล่าวว่า "ก็เป็นเกมที่น่าเสียดายครับ เราก็เสียประตูไปเร็วนิดนึง แต่เราก็พยายามจะยิงประตูคืนมาให้ได้ แต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ เราก็ต้องเดินหน้าต่อสู้กันใหม่"

แนวรุกชาว จ.ศรีสะเกษ กล่าวปิดท้ายอีกว่า "เกมหน้าเจอกับเรย์โซล ก็คงเป็นเกมที่เราต้องการคว้า 3 คะแนนให้ได้ แม้ว่าซัปโปโรจะต้องไปเยือนก็ตาม แต่ผมคิดว่าพวกเราน่าจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ ฝากแฟนบอลซัปโปโร รวมถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

สำหรับเกมนัดต่อไปฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66 ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X