FC ร้องว้าว! "นานามิจัง" สาวเอวีคนดัง แฟนตัวจริงแห่งยอดทีมมารินอส

FC ร้องว้าว! "นานามิจัง" สาวเอวีคนดัง แฟนตัวจริงแห่งยอดทีมมารินอส
หากพูดถึงนักแสดงเอวี ไอดอลญี่ปุ่นซึ่งทำงานในวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ หนุ่มไทยหลายๆ คนคงจะรู้จักกันมิใช่น้อย และอาจยลผลงานการแสดงของบรรดาสาวสวยแดนอาทิตย์อุทัยที่ท่านชื่นชอบอยู่เสมอ

ซึ่งหนึ่งในสาวสวยคนนั้น ที่น่าจะมีคนรู้จักกันพอสังเขปนั่นคือ นานามิ มัตสึโมโตะ (Nanami Matsumoto) นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ในสาย Busty หรือที่รู้จักคือ "สาวหน้าอกใหญ่" ที่มีชื่อคนหนึ่งของวงการ

เท่านั้นไม่พอเธอยังมีผลงานออกมาให้ชมอย่างมากมาย และถือเป็นนักแสดงสาวที่ชายหนุ่มญี่ปุ่นต่างชมว่าผลงานแสดงของเธอยอดเยี่ยมจริงๆ จนถึงขั้นที่เธอเคยได้รับรางวัลพิเศษจากงาน DMM R-18 Adult Awards 2018 มาแล้วด้วย

โดย "นานามิจัง" เกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.2537 หรือปี 1994 ที่จังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือดบี มีส่วนสูง 166 เซนติเมตร เจ้าของสัดส่วน 39-24-35 ถือเป็นอดีตกราเวียร์ไอดอลที่เคยเปิดตัวกับค่าย Muteki ในปี 2017 นั่นเอง

แต่รู้หรือไม่ว่าล่าสุด "นานามิจัง" ได้กลายเป็นแฟนบอลของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยอดทีมแกร่งเจ้าของแชมป์เจลีก 5 สมัยในปี 1995, 2003, 2004, 2019, 2022 แถมเมื่อยามไม่มีงาน เธอมักจะเข้าไปชมที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม อยู่เสมอ จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวกทัพ "กะลาสี" ไปโดยปริยาย

ปัจจุบันทีมที่เธอเชียร์ ยังคงอยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์เจลีกอยู่ เพราะสถานการณ์ล่าสุด มารินอสรั้งรองจ่าฝูง มีอยู่ 24 แต้ม จาก 13 นัด ตามหลังจ่าฝูงวิสเซล โกเบ อยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น แถมยังมีโปรแกรมให้ลงเตะและกวาดแต้มกันอีกตั้ง 21 เกมในฤดูกาล 2023

ขณะเดียวกันหากใครจำกันได้ สาวสวยวัย 28 ปีคนนี้ เคยเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมานี่เอง แถมยังเคยถ่ายรูปลงอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพวิวสวยๆ จาก Sky Walk ของตึกมหานคร อีกทั้งยังเคยถ่ายรูปกับ "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" นักร้องชื่อดังของเมืองไทยมาแล้ว

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารัก ผลงานด้านการแสดง รวมถึงกิจวัตรประจำวันของเธอ สามารถเข้าไปกดฟอลโลว์ทางอินสตราแกรมของเธอกันได้ที่ 773nanaminu ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนกว่าคน หรือช่องทางทวิตเตอร์ 7mi_m_sub กันได้ตามสะดวก !

" กอล์ฟ เบนเทเก้ "



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport