ฟรอนตาเล่ไม่ฟื้นพ่ายนาโกย่าคารัง เกมในบ้านยังไร้ชัย

ฟรอนตาเล่ไม่ฟื้นพ่ายนาโกย่าคารัง เกมในบ้านยังไร้ชัย
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังไม่ฟื้น เมื่อเปิดบ้านพ่ายคารังต่อ นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ทำให้ยังไม่สามารถคว้าชัยในถิ่นตัวเองได้เลยในซีซั่นนี้ ขณะที่ "เจ" ชนาธิป มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม

ศึกฟุตบอล เจลีก ประจำวันที่ 15 เมษายน ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ เป็นการเจอกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เปิดบ้านเจอกับ นาโกย่า แกรมปัส

เริ่มเกมแค่ 9 นาทีเป็นทีมเยือนที่ได้เฮจากจังหวะโต้กลับไว เคนสึเกะ นากาอิ ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนจะตบเข้ากลางให้ แคสเปอร์ จุนเคอร์ หัวหอกเดนนิช ที่วิ่งมารับบอลแบบไร้ตัวประกบแล้วจบสกอร์เข้าไปอย่างเฉียบขาดพา นาโกย่า ออกนำ 1-0

เกมบุก นาโกย่า ได้น้ำได้เนื้อกว่า และนาที 29 มีลุ้นเม็ดสองจากลูกยิงไกลของ มาเทอุส ที่ส่องด้วยซ้ายลูกเก่งระยะ 25 หลา บอลพุ่งได้ลุ้น แต่ทาง จุง ซุง รยอง ปัดทิ้งออกหลังไว้ได้หวุดหวิด

ฟรอนตาเล่ ได้แต่ทำชิ่งบอลไปมาแต่ไม่มีจังหวะจบสกอร์ จนกระทั่ง ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก นาโกย่า ได้ลูกฟรีคิกระยะร่วม ๆ 30 หลาเยื้องไปทางฝั่งซ้าย และเป็น มาเทอุส ซัดด้วยซ้ายข้างถนัดบอลส่ายเข้าเสาแรกหมดสิทธ์ที่ จุง ซุง รยอง จะป้องกันได้ นาโกย่า หนีเป็น 2-0 และหมด 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 51 มาเทอุส ตวัดบอลต่อให้ เคนสึเกะ นากาอิ หลุดเข้าไปล่อเป้ากับ จุง ซุง รยอง ทว่าดาวยิงเจ้าถิ่นซัดไปติดนายด่านทีมเยือนชวดได้ประตูที่สามอย่างน่าเสียดาย

ความพยายาม ฟรอนตาเล่ เป็นผลสำเร็จ ได้ประตูตีไข่แตกตามมาเป็น 1-2 เมื่อ ไทเซ มิยาชิโร่ ไปปั๊มบอลแย่งจากเท้าผู้เล่น นาโกย่า ก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดผ่านมือ มิตเชลล์ ลันเกรัค ในนาที 57

ฟรอนตาเล่ โหมบุกหนัก นาที 77 ไทเซ มิยาชิโร่ ได้ตวัดยิงหน้าประตู แต่ทาง มิตเชลล์ ลันเกรัค ยังยืนตำแหน่งดีปัดทิ้งไว้ได้ทัน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มิตเชลล์ ลันเกรัค เซฟชีวิต นาโกย่า ไว้หวุดหวิดเมื่อลอยปัดลูกโขกย้อย ๆ ของ เชา ชมิดท์ ได้อย่างยอดเยี่ยม และหมดเวลาการแข่งขัน นาโกย่า แกรมปัส บุกฟาดสามแต้มจากบ้าน ฟรอนตาเล่ ได้สำเร็จ ส่งผลให้ต้นสังกัดของ ชนาธิป ยังควานหาชัยชนะในบ้านยังไม่เจอ

สำหรับเกมนัดต่อไป ทั้งคู่มีเตะฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ โดย ฟรอนตาเล่ จะเจอกับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ส่วน นาโกย่า จะเจอกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ในวันที่ 19 เมษายน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : จุง ซุง รยอง, มิกิ ยามาเนะ, ทาคุมะ โอมินามิ, โคตะ ทาคาอิ, เคียวเฮ โนโบริซาโตะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาซูโตะ วากิซากะ, คาซูกิ โคซูกะ, อากิฮิโร่ อิเอนางะ, ทาคาโทระ เออินางะ, ไทเซ มิยาชิโร่

สำรอง : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ, อาซาฮิ ซาซากิ, เชา ชมิดท์, ทาสึกิ เซโกะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ไดยะ โทโนะ, ชิน ยามาดะ 

นาโกย่า แกรมปัส : มิตเชลล์ ลันเกรัค, ฮารุยะ ฟูจิอิ, ชินโนะสึเกะ นาคาตานิ, ยูกิ โนงามิ, เรียวยะ โมริชิตะ, ทาคูจิ โยเนโมโตะ, โช อินางากิ, ทาคูยะ อูชิดะ, มาเทอุส ดาสโตร, เคนสึเกะ นากาอิ, แคสเปอร์ จุนเคอร์

สำรอง : โยเฮ ทาเคดะ, ยูอิจิ มารุยามะ, คาซูกิ นางาซาวะ, ริวจิ อิซูมิ, โนริโยชิ ซากาอิ, ธาเลส, เลโอนาร์โด้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X