โดนยิงไกลเป็นเหตุ! มิช่า โอดผิดหวังสุดๆซัปโปโรพ่ายฟรอนตาเล่

โดนยิงไกลเป็นเหตุ! มิช่า โอดผิดหวังสุดๆซัปโปโรพ่ายฟรอนตาเล่
"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจรับผิดหวังสุดๆที่ไม่สามารถคว้า 3 แต้มได้ในเกมเปิดบ้านพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-4 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

มิช่า เผยว่า "ผมคิดว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังมากสำหรับตัวผมและนักเตะ เกมนี้ผมคิดว่าเราสามารถเล่นกับฟรอนตาเล่ โดยไม่มีความกลัว เรากล้าที่จะเพรสซิ่งใส่คาวาซากิจากแดนหน้า"

"ผมคิดเราทำได้มันดีจนกระทั่งเราขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตามเราก็มาโดนตามตีเสมอ หลังจากนั้นเราสามารถยิงประตูได้อีก ลูกทีมโชว์ฟอร์มที่ดีและออกนำไปก่อน 2-1 แต่หลังจากเสียประตูที่  2 เราก็ถูกจับทางได้ เราครองบอลแบบขาดสติ จนเสียประตูที่สาม เราเสียประตูอย่างเจ็บปวดเมื่อเราถูกยิงจากระยะ 40 หลา"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องช็อกทางจิตใจที่เราเสีย 3 ประตูในลักษณะที่เรานำอยู่ จนถูกแซงนำ เมื่อนักเตะสามารถดึงเกมออกมาได้อีกครั้ง และเล่นได้อย่างเต็มที่ มันจะดีกว่าถ้าการแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ แต่เรามาเสียประตูที่สี่ให้คู่แข่ง มันเป็นประตูที่จ็บปวดสำหรับเรา ผู้เล่นยังคงมีสปิริตสูงและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อยิงตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถทำได้"

"นักเตะพยายามเต็มที่จนถึงที่สุด แต่ในการแข่งขันฟุตบอล หากคุณยังทำพลาดแบบนี้ ยากที่จะชนะแม้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ไม่ใช่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก็ตาม" 

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่น่าผิดหวังมาก ท้ายที่สุดแล้วการเสียแต้มแบบนั้นถือเป็นการสูญเปล่า และมันควรจะแสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่ง เราต้องพิสูจน์อีกครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่พวกเราไม่สามารถเก็ยคะแนนได้" 

"ผมรู้สึกเสียใจกับแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนเราจนถึงที่สุด เราแค่ต้องลงเล่นนัดต่อไปด้วยความตั้งใจมากกว่านี้ และผมต้องการที่จะทำได้ตามความคาดหวังของกองเชียร์ในนัดต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X