"ชนาธิป" คัมแบ็กซ้อมฟรอนตาเล่ก่อนบู๊ศึกเจลีก"ไทยดาร์บี้"

"ชนาธิป" คัมแบ็กซ้อมฟรอนตาเล่ก่อนบู๊ศึกเจลีก"ไทยดาร์บี้"
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมทัพซ้อมกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่แล้วหลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติในศึกฟีฟ่าเดย์ ก่อนจะทำศึกไทยดาร์บี้กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ในวันที่ 1 เม.ย.นี้

 หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เสร็จสิ้นภารกิจช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) ในช่วงระหว่างวันที่ 23-28 มี.ค.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะวัย 29 ปี ได้เดินทางกลับถึงประเทศญี่ปุ่น และร่วมลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมเรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมมีส่วนช่วยทีมลงทำศึกเจลีก 2023 นัดที่ 6 ของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้ 

   ทั้งนี้ "ชนาคุง" ได้รับโอกาสลงสนามให้กับพลพรรค "โลมามหากาฬ" ในปี 2023 ไปแล้ว 2 เกม แบ่งเป็น ศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 8 มี.ค.66 บุกแพ้ ชิมิสึ เอส-พัลส์ 2-3 (ลงตัวจริงอยู่ในสนาม 80 นาที, ยิง 1 ประตู) และเกมเจลีก นัดที่ 5 วันที่ 18 มี.ค.66 เปิดบ้านเสมอ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0 (ลงตัวจริงอยู่ในสนาม 76 นาที)

  สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 5 แต้ม จาก 5 นัด จะทำศึก "ไทยดาร์บี้" บุกเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่อยู่อันดับ 11 ของตาราง มี 6 แต้ม จาก 5 นัด ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X