"เจ-ชนาธิป"รับมีความสุขหลังลงเล่นให้ฟรอนตาเล่เกมแรกของซีซั่น

"เจ-ชนาธิป"รับมีความสุขหลังลงเล่นให้ฟรอนตาเล่เกมแรกของซีซั่น
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับสุดแฮปปี้ที่ได้มีชื่อลงสนามเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แถมยังซัดประตูให้ทีมได้ด้วย

 ควันหลงศึกฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 เกมแรก ที่สนามไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เกมการแข่งขันในกลุ่ม บี  แข้งสโมสร ชิมิสึ เอส พัลส์ ทีมในศึกเจลีก 2 อดีตแชมป์ลูวาน คัพ 1996 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่งจากศึกเจลีก 1 อดีตแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ปี 2019  เกมนี้ "เจ" ชนาธิป  สรงกระสินธ์ ได้รับโอกาสลงสนามเกมแรกของฤดูกาล 2023 และเจ้าตัวสามารถยิงได้ 1 ประตู โดยต้นสังกัดบุกไปพ่าย ชิมิสึ เอส พัลส์ 2-3

 หลังเกม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของฤดูกาล ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในสนาม สองประตูที่เราเสียในครึ่งแรกสร้างความเสียหายอย่างมากกับทีม เราพูดคุยกันระหว่างผู้เล่นว่าเราควรทำอย่างไรจากจุดนั้น แต่ก่อนอื่น  สิ่งสำคัญคือต้องไม่ยอมแพ้ ผมมีความมั่นใจได้เพราะผมสามารถยิงประตูได้ และผมต้องการเชื่อมโยงสิ่งเหล่านี้นี้กับการแข่งขันในลีก

 ส่วนในจังหวะทำประตู มาร์ซินโญ่จ่ายบอลให้ผมได้ดี ผมคิดว่าผมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยิงประตู ผมจึงยิงบอลอย่างเต็มกำลัง ผมดีใจที่สามารถทำประตู นอกจากนี้ทางเจลีก ยังสอบถามชนาธิป ถึงตำแหน่งการเล่นในเกมนี้ เจ้าตัวระบุว่า"สำหรับผม  ตำแหน่งตัวบนคือตำแหน่งที่ดีที่สุด เพราะผมสามารถควบคุมเกมได้อย่างอิสระ" 

 สำหรับเกมนัดต่อไปในศึกฟุตบอลลูวาน คัพ 2023  ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะกลับไปเฝ้ารังพบกับ โชนัน เบลมาเร่ ในวันที่ 26 มี.ค. 2566 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X