มีเกมใหญ่รออยู่! คอนเฟิร์ม "ชนาธิป-สุภโชค" ช่วยทีมชาติไทยเตะฟีฟ่าเดย์มี.ค.นี้

มีเกมใหญ่รออยู่! คอนเฟิร์ม "ชนาธิป-สุภโชค" ช่วยทีมชาติไทยเตะฟีฟ่าเดย์มี.ค.นี้
"ฟรอนตาเล่-ซัปโปโร" 2 สโมสรแห่งเจลีก ร่อนจดหมายตอบกลับ ส.บอลไทย คอนเฟิร์มปล่อย "ชนาธิป-สุภโชค" ร่วมบู๊ทีมชาติไทย ลงเตะฟีฟ่าเดย์วันที่ 20-28 มี.ค.นี้ เผยหลังจบภารกิจช่วยช้างศึกต้องกลับญี่ปุ่นทันทีเพื่อเตรียมลุยศึกใหญ่แมตช์ "ไทยดาร์บี้" วันที่ 1 เม.ย.66

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมทีมลุยแมตช์ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ในการบินไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่ออุ่นเครื่อง 2 เกมกับเจ้าถิ่นยูเออี และซีเรีย นั้น

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันแล้วว่า 2 สโมสรต้นสังกัดของนักเตะไทยที่ค้าแข้งในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ทั้งคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้ส่งหนังสือตอบกลับมาที่สมาคมฯอนุมัติการปล่อยตัวมาร่วมทัพ "ช้างศึก" ในช่วงเวลาดังกล่าวเรียบร้อย

โดย 2 แข้งไทยในลีกญี่ปุ่นจะตามมาสมทบกับทีมชาติไทย หลังจบเกมเจลีก 2023 นัดที่ 5 วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 โดยทีมของ "เจ-ชนาธิป" จะเปิดรังรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า เวลาไทย 14.00 น. ส่วนทีมของ "เช็ค-สุภโชค" จะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า เวลาไทย 13.00 น.

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟีฟ่าเดย์เดือน มี.ค.ช่วยทัพ "ช้างศึก" ทั้งสองคนจะบินกลับญี่ปุ่นทันที เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะเกมลีกนัดที่ 6 ซึ่งเป็นศึก "ไทยดาร์บี้" โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลาไทย 17.00 น. ต่อไป


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X