ก่อนเกมแรก 2 วัน! มารินอส ดึงอดีตนายด่านหวนเฝ้าเสาหลังเสียประตูมือหนึ่ง

ก่อนเกมแรก 2 วัน! มารินอส ดึงอดีตนายด่านหวนเฝ้าเสาหลังเสียประตูมือหนึ่ง
โยโกฮามา เอฟ มารีนอส แชมป์เก่าในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2022 ที่ผ่านมาเดินหน้าแก้ปัญหาแบบเร่งด่วนหลังจากทีมเสียผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โยเฮ ทาคาโอกะ ไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกาให้กับแวนคูเวอร์ ล่าสุดได้ทำการคว้าตัวผู้รักษาประตูของสโมสร วิสเซล โกเบ เข้ามาสู่ทีมก่อนเกมแข่งขันนัดแรกจะเริ่มขึ้นอีก 2 วัน

แชมป์เก่าเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมาแถลงการณ์คว้าตัว ฮิโรกิ อิกุระ ผู้รักษาประตูจากสโมสรวิสเซล โกเบ วัย 36 ปี มาร่วมทีมเพื่ออุดรอยรั่วของทีมหลังจากเสียโยเฮ  ทาคาโอกะ ให้กับทีมในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการหวนกลับมาสู่สโมสรเก่าอีกครั้งหลังจากย้ายออกไปในช่วงปี 2019  โดยจะใส่หมายเลข 21 เฝ้าเสาในถิ่นนิสสัน สเตเดียมในปี 2023

เจ้าตัว กล่าวว่า "สวัสดีทุกคนที่รักของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก่อนอื่นเมื่อตอนผมออกจาก มารินอส มีคนบอกว่าผมเป็น "เพื่อนและครอบครัว" จากนั้นหลังถูกส่งตัวไปประมาณสามปีครึ่ง ผมก็สามารถกลับมาหาครอบครัวอีกครั้ง ผมมีความสุขจากก้นบึ้งของหัวใจที่ผมสามารถสวมเสื้อ มารินอสและต่อสู้พร้อมกับทุกคนได้"

"เมื่อครั้งออกจาก มารินอส ผมรู้สึกอีกครั้งว่าสโมสรแห่งนี้แบกความหวังและความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์โลกของฟุตบอลญี่ปุ่นไว้บนบ่า และมีแฟนๆ ผู้สนับสนุนที่อบอุ่นที่รักสโมสรและสนับสนุน ในฐานะผู้เล่น ผมอยากมีส่วนร่วมแม้เพียงเล็กน้อยเพื่อพัฒนาสโมสรนี้ผมหวังว่าจะได้พบกับทุกคนอีกครั้ง ”

ก่อนหน้านี้มารินอส พยายามทาบทามผู้รักษาประตูหลายรายเข้ามาสู่ทีมไม่ว่าจะเป็น ซีออน ซูซูกิ (อุราวะ เรดส์), ชุน ทากากิ (โออิตะ ตรินิตะ  ), มาร์กอส เฟลิปเป้ (บาเฮีย) แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

สำหรับโยโกม่า เอฟ มารินอส มีคิวลงเล่นฟุตบอล ซีร็อกซ์ซูเปอร์คัพ 2023 พบกับ เวนท์ฟอร์เรท โคฟุ ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 66 เวลา 11.35 น. 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X