แชมป์เก่าร่วง-ฟรอนตาเล่แย่!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงแชมป์เจลีก 2023

แชมป์เก่าร่วง-ฟรอนตาเล่แย่!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงแชมป์เจลีก 2023
ซูเปอร์คอมฯ ทำนายทีมแชมป์เจลีก 2023 ระบุชัดจากผลทดลอง 3 หนยกให้ เซเรโซ่ โอซาก้า เข้าป้ายเป็นแชมป์จากการคว้า "ชินจิ คางาวะ" กลับสู่ทีม ขณะที่แชมป์เก่ามารินอสร่วงที่ 5 สวนทางกับฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ-ชนาธิป" ที่ประเมินแบบคาดไม่ถึง ส่วนซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค-สุภโชค" จบกลางตาราง

สื่อญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากการที่เว็บไซต์ speed ranking ที่ได้คำนวณจากการใช้คอมพิวเตอร์และมือถือประมวลผลการแข่งขันในลีกลูกหนังอันดับหนึ่งแห่งทวีปเอเชีย อย่างศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023 ประเทศญี่ปุ่น ที่จะเริ่มฟาดแข้งในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66

โดยจากการการทดลองประมวลผลทั้ง 3 ครั้งของคอมพิวเตอร์และมือถือผลปรากฎว่า สโมสรที่จะได้แชมป์ซีซั่นนี้คือ เซเรโซ่ โอซาก้า แถมถูกประเมินให้คว้าแชมป์แบบแต้มขาดลอยอีกด้วย โดยให้เหตุผลว่าทัพ "นักรบซากุระ" มีตัวแปรสำคัญคือการได้นักเตะอย่าง ชินจิ คางาวะ คัมแบ็กสู่ถิ่นอีกครั้ง ทำให้เปอร์เซ็นต์คุณภาพผู้เล่นและมูลค่าทีมสูงขึ้นตามไปด้วย

ขณะที่แชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หล่นไปจบอันดับ 5 ของตาราง หลังต้องเสียแข้งตัวหลักออกจากทีมไปหลายคนหลังจบฤดูกาล 2022 เช่นเดียวกับรองแชมป์เก่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่การประมวลผลทั้ง 3 ครั้งพลิกความคาดหมายหลังต้องร่วงไปจบอันดับ 16 ของตาราง จาก 18 ทีม ส่วนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ จบอนดับ 12 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมเจลีก 2023 คู่เปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ-ชนาธิป" เปิดบ้านดวลกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และแฟนเพจเฟซบุ๊ก Siamsport


ที่มาของภาพ : J LEAGUE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X