เอาใจแฟนคลับไทย! ซัปโปโร เปิดบูธขายของที่ระลึกในห้างใจกลางกรุงเทพ

เอาใจแฟนคลับไทย! ซัปโปโร เปิดบูธขายของที่ระลึกในห้างใจกลางกรุงเทพ
สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทีมจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย เอาใจแฟนคลับในประเทศไทย ด้วยการเปิดบูธขายสินค้าและของที่ระลึกของสโมสร ที่โซน Nippon Marget ชั้น3 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์

สำหรับที่บูธสินค้าได้นำเสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2023 เกรดแฟนบอล , ผ้าพันคอ , พวงกุญแจ และของที่ระลึกต่างๆ ออกมาจำหน่ายให้กับแฟนคลับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในประเทศไทย

มิสเตอร์ ทาเคอุชิ เจ้าหน้าที่การตลาด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยถึงการเปิดบูธขายสินค้าของสโมสรในครั้งนี้ว่า "เราได้นำสินค้ามาจำหน่ายให้แฟนคลับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เรามาจำหน่ายเป็นสินค้าลิมิเต็ดที่ผลิตในประเทศไทย และในอนาคตเราอาจจะนำสินค้าที่ส่งมาจากประเทศญี่ปุ่นมาขายในประเทศไทยด้วย"

"เป้าหมายแรกของเราตอนนี้คือแนะนำและโปรโมทการท่องเที่ยวใน "ฮอกไกโด" และขายสินค้าที่มีอยู่จังหวัดของเรา ส่วนการท่องเที่ยวจริงๆในจังหวัดของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างเยอะ หากไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน สามารถมาสแกนคิวอาร์โค้ดที่บูทสินค้าของเราได้ จะมีบอกเลยว่าเมือง ฮอกไกโด มีสถานที่ใดที่น่าสนใจ"

มิสเตอร์ ทาเคอุชิ ยังเผยต่อว่า จะมีของที่ระลึกแจกสำหรับผู้ที่เข้าไปรับชมหรือซื้อสินค้า โดยมีจำนวนจำกัด สามารถเข้าชมบูธสินค้าได้ที่ชั้น 3 โซน Nippon Market ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ 66 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X