สื่อญี่ปุ่นจัดตัวจริงฟรอนตาเล่ ทวงบัลลังก์แชมป์เจลีก 2023

สื่อญี่ปุ่นจัดตัวจริงฟรอนตาเล่ ทวงบัลลังก์แชมป์เจลีก 2023
Soccer Digest สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ออกมาคาดการณ์ 11 ผู้เล่นของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เตรียมสู้ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023 โดยมีชื่อของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย อยู่ในข่ายที่จะเป็นตัวหลักให้กับทีมในซีซั่นนี้ด้วย

สื่อลูกหนังน้ำดีแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ได้วิเคราะห์ว่า "ในตำแหน่งกองกลางมีการเพิ่มเพียงคนเดียวคือ ยูโตะ โอเซกิ ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ ซึ่งคาดว่ากว่าจะผลิดอกออกผลคงต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 ฤดูกาล"

"ฤดูกาลนี้คาดว่าบทบาทของ ชนาธิป จะได้รับความคาดหวังที่สูงมากขึ้นจากทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และตลอดการซ้อมช่วงปรีซีซั่นนักเตะไทยรายนี้จะทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าจะประสานงานเกมแดนกลางร่วมกับ ยาซูโตะ วากิซากะ และเรียวตะ โอชิมะ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน"

ทั้งนี้ ดาวเตะสายเลือดไทยวัย 29 ปี ฝากผลงานกับต้นสังกัด "โลมามหากาฬ" ในเจลีก 2022 ที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามไป 16 นัด 956 นาที ทำไป 2 แอสซิสต์ โดยปี 2023 จะเป็นปีที่สองที่ "ชนาคุง" จะเล่นให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มีเป้าหมายทวงแชมป์ลีกสูงสุดกลับคืนมา

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X