อุราวะฯแถลงใหญ่เตรียมลุยฤดูกาล 2023 พร้อมเปิดตัวกุนซือใหม่ทางการ

อุราวะฯแถลงใหญ่เตรียมลุยฤดูกาล 2023 พร้อมเปิดตัวกุนซือใหม่ทางการ
อุราวะ เร้ดส์ แถลงข่าวใหญ่เปิดตัวกุนซือใหม่ มาร์เซียจ สกอร์ยา, ชุดแข่ง, ผู้สนับสนุนหลัก รวมถึงความพร้อมสำหรับการลุยศึกเจลีก ฤดูกาลใหม่ ตลอดจนถึงเป้าหมายที่สังเวียนแข้ง ไซตามะ สเตเดี้ยม โดยได้มีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชมผ่านทางช่องยูทูบทางการของสโมสร "ปีศาจแดง" เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

  งานแถลงข่าวมีบอร์ดบริหารสโมสรดังแห่งแดนปลาดิบ ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมด้วยอย่างพร้อมเพรียง นำโดย มร.โยอิชิ ทาชิบานะ ประธานสโมสร, มร.อัตสึชิ โทการิ ผู้จัดการทั่วไป, มร. นาโอฟุมิ สึชิดะ ผู้อำนวยการกีฬา รวมถึง มร. นิชิโนะ สึโทมุ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และ มาร์เซียจ สกอร์ยา กุนซือชาวโปแลนด์วัย 50 ปี

  มร.โยอิชิ ทาชิบานะ ปธ.อุราวะ เร้ดส์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ทุกๆท่าน ทั้งสื่อมวลชน แฟนบอล และผู้สนับสนุนมากมายที่ดูเราอยู่บนยูทูบอุราวะ เร้ดส์ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ สำหรับฤดูกาลใหม่ 2023 เราได้เริ่มขึ้นแล้ว ผมขอแนะนำการเริ่มต้นกับผู้จัดการทีมคนใหม่ มาร์เซียจ สกอร์ยา ที่จะเข้ามาคุมทีมเราอย่างเป็นทางการ"

  "อย่างไรก็ตาม เราจะเริ่มต้นด้วยการประกาศยูนิฟอร์มใหม่ ที่จะใช้แข่งขันตลอดทั้งซีซั่น 2023 เราอยากจะแสดงความขอบคุณต่อบริษัทพันธมิตรของเราอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง แม้จะเผชิญท่ามกลางวิกฤตไวรัสโคโรนาในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกคุณยังคงสนับสนุนเราต่อเนื่อง ผมขอบคุณมากๆ"

 "เป้าหมายของเราในปี 2023 นอกเหนือจากฟุตบอลเจลีก และฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ แน่นอนเรายังมีรอบชิงชนะเลิศเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 อีก 2 นัด ซึ่งมันเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และผมหวังว่าเราจะสามารถก้าวเข้าสู่แชมป์เอเชียเป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรเราให้ได้ ผมฝากแฟนบอลให้กำลังใจพวกเราด้วย เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

   ขณะที่ มาร์เซียจ สกอร์ยา เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม กล่าวว่า "สวัสดี ผมชื่อ มาร์เซียจ สกอร์ยา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้ามาทำงานในญี่ปุ่น แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับผม และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ทำงานในประเทศที่มีวัฒนธรรมที่สวยงามเช่นนี้"

  "อุราวะ เร้ดส์เป็นสโมสรใหญ่ แต่พวกเขามีแฟนบอลและผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเมืองไซตามะก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้เราจะสู้ด้วยเป้าหมายที่ทะเยอทะยาน ผมคิดว่าจะมีการต่อสู้ที่ยากลำบากรออยู่เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น ผมกับสโมสรจะทำงานเป็นหนึ่งเดียวและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งให้ได้"

  สำหรับศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023 จะเริ่มเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 โดยอุราวะ เร้ดส์ จะมีโปรแกรมนัดเปิดสนามบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ที่สนามอายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม ซึ่งจะเตะในวันที่ 18 หรือ 19 ก.พ.66 รอฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันวัน-เวลาแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

   ขณะเดียวกันพลพรรค "ปีศาจแดงเอเชีย" มีภารกิจสำคัญในการลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 โดยอดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัยปี 2007, 2017 จะรอพบสโมสรจากโซนตะวันตกที่กำลังจะเริ่มเตะในรอบ 16 สุดท้ายวันที่ 19 ก.พ.66 ซึ่งในรอบชิงดำจะฟาดแข้งกัน 2 นัด นัดแรก อุราวะ เร้ดส์ จะไปเยือนก่อนในวันที่ 29 เม.ย.66 ก่อนจะกลับมาเปิดรังไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 ในเกมนัดสอง วันที่ 6 พ.ค. 2566


ที่มาของภาพ : www-urawa--reds-co-jp.translate.goog
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X