เมินอดีตซะ!ฟลิค เร้า บาร์เซโลน่า อย่ากลัวอาถรรพ์เกมเจอ บาเยิร์น

เมินอดีตซะ!ฟลิค เร้า บาร์เซโลน่า อย่ากลัวอาถรรพ์เกมเจอ บาเยิร์น
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทุกคนในทีมไม่ควรจะคิดเกี่ยวกับการที่พวกเขาแพ้ บาเยิร์น มาหลายเกมติดต่อกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้ "อาซูลกราน่า" มีความสำคัญกับตนมากที่สุด

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กระตุ้นทุกคนว่าอย่าสนใจการที่ "อาซูลกราน่า" มักจะมีผลงานที่ย่ำแย่เวลาเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะเจอกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

แม้ว่าทั้งคู่จะเป็นทีมใหญ่ของวงการฟุตบอลเหมือนกัน แต่ว่า บาร์เซโลน่า แพ้อีกฝ่ายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาถึง 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดยพวกเขาเคยพ่าย บาเยิร์น แบบย่อยยับถึง 2-8 ด้วยซ้ำ และกุนซือของ บาเยิร์น ในตอนนั้นก็คือ ฟลิค เอง

หลังโดนถามถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า แพ้ บาเยิร์น มาหลายเกมติดต่อกันแล้วนั้น ฟลิค ก็ตอบว่า "อดีตมันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญเลย ปัจจุบันต่างหากคือสิ่งที่สำคัญ เราเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตไม่ได้ ตอนนี้เราให้ความสำคัญกับการที่จะเล่นให้ดีที่สุดในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าเราจะพยายามเอาชนะ บาเยิร์น ให้ได้"

กุนซือชาวเยอรมันบอกด้วยว่าถึงแม้ตนจะมีความรู้สึกดีๆ กับ บาเยิร์น แต่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า มีความสำคัญกับตนมากที่สุด "ในแต่ละเกมน่ะเราเตรียมความพร้อมด้วยแนวทางแบบเดิมอยู่ตลอด แน่นอนว่าผมเคยอยู่กับ บาเยิร์น ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช รวมถึงเคยประสบความสำเร็จกับที่นั่น ผมมีคนรู้จักหลายคนอยู่ที่นั่นไม่ว่าจะทั้งในกลุ่มนักเตะหรือผู้บริหาร"

"สำหรับผมแล้วตอนที่ผมอยู่กับที่นั่นมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผมมีความทรงจำที่ดีหลายอย่างกับที่นั่น แต่ตอนนี้ผมกำลังเจอกับบทใหม่ในชีวิตกับที่ บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่พิเศษ แต่มันเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำทุกอย่างให้กับแฟนๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport