กอมปานี ชม บาร์เซโลน่า ปั้น ยามาล แทน เมสซี่ ได้เร็ว

กอมปานี ชม บาร์เซโลน่า ปั้น ยามาล แทน เมสซี่ ได้เร็ว
แว็งซ็องต์ กอมปานี นายใหญ่ บาเยิร์น สรรเสริญ บาร์เซโลน่า ที่ทำให้ ลามีน ยามาล มาเป็นตัวแทนจอง ลิโอเนล เมสซี่ ได้เร็ว พร้อมบอกว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ "เสือใต้" เคยถล่มอีกฝ่าย 8-2 เลย

แว็งซ็องต์ กอมปานี เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง บาร์เซโลน่า ที่สามารถหาตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้อย่างรวดเร็ว จากการที่ ลามีน ยามาล ทำผลงานได้โดดเด่น

หลายคนเคยเชื่อว่าเมื่อ เมสซี่ ไม่อยู่ บาร์เซโลน่า อีกต่อไปแล้วนั้น "อาซูลกราน่า" จะมีปัญหาในระดับหนึ่ง แต่ ยามาล ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้และเล่นได้น่าทึ่งจนกลายเป็นแกนหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว

กอมปานี ซึ่งเตรียมนำ บาเยิร์น เจอกับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก เผยว่า "มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่พวกเขามีคนซึ่งสามารถแทนที่นักเตะแบบ เมสซี่ ได้อย่างรวดเร็วภายหลังเขาเพิ่งออกจากทีมไปได้แค่ไม่กี่ปี มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ ต้องให้ เครดิต ลา มาเซีย (อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า) สำหรับเรื่องนั้น แต่เราให้ความสำคัญเรื่องรับมือกับนักเตะ บาร์ซ่า ทั้งทีม ไม่ใช่แค่กับนักเตะคนๆ เดียว"

กุนซือชาวเบลเยียมบอกด้วยว่าส่วนตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ บาเยิร์น เคยถล่ม บาร์เซโลน่า 8-2 แม้แต่นิดเดียว โดยพอถูกถามว่าเขาจำได้หรือไม่ว่าดูเกมนี้อยู่ที่ไหนนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "มันเตะกันในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด ดังนั้นผมคงจะดูอยู่ที่บ้านล่ะมั้ง ผมเข้าใจว่าเกมนั้นเป็นหนึ่งในประเด็นของนัดนี้ แต่ผมสนใจเฉพาะ 90 นาทีที่จะเตะกันในวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นเรื่องราวบทใหม่ และเป็นสิ่งเดียวที่ผมสนใจอยู่ในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport