เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ : เจ๋งจริง! อันเชลอตติ ปลื้ม "ราชันชุดขาว" เค้นฟอร์มโหดครึ่งหลัง

เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์ : เจ๋งจริง! อันเชลอตติ ปลื้ม "ราชันชุดขาว" เค้นฟอร์มโหดครึ่งหลัง
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชมลูกทีมพลิกฟอร์มได้สุดยอดในช่วงครึ่งหลัง หลังเปิดบ้านทุบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-2 เมื่อคืนวันอังคาร ชี้ครึ่งแรกเล่นแบบขี้ขลาดเกินไป

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้อย่างสุดยอดในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พลิกชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดสาม เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ถือเป็นรีแมตช์รอบชิงฯ จากฤดูกาลทื่แล้ว ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ทำได้ดีเกินคาด ได้สองประตูขึ้นนำก่อนจาก ดอนเยลล์ มาเลน นาทีที่ 30 และ เจมี กิทเทนส์ นาทีที่ 34 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง เรอัล มาดริด เล่นได้ท็อปฟอร์ม รัวทีเดียวห้าตุงจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ นาทีที่ 60, วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 62, ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 83 และ วินิซิอุส จูเนียร์ จัดอีกสองลูกในนาทีที่ 86 และ 90+3 ถือเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ 

"นี่คือฟอร์มครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เรากดดัน ดอร์ทมุนด์ ได้มากขึ้น วินิซิอุส ก็สุดยอด ผมคิดว่าเราเล่นขี้ขลาดไปหน่อยในช่วงครึ่งแรก และมีความมุ่งมั่นไม่มากพอ"

"ตอนพักครึ่งผมบอกลูกทีมให้แก้ไขรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พยายามเอาชนะในการปะทะแย่งบอล รวมถึงการผ่านบอลที่แม่นยำ ซึ่งนั่นทำให้จังหวะของเกมเปลี่ยน เราดูเล่นได้เร็วขึ้น เน้นมากขึ้น และมีสมาธิมากขึ้น" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport