อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์! อาร์เตต้า แจงเหตุถอด ไวท์-อัปเดตอาการ คาลาฟิออรี่

อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์! อาร์เตต้า แจงเหตุถอด ไวท์-อัปเดตอาการ คาลาฟิออรี่
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เผยถึงการตัดสินใจเปลี่ยน เบน ไวท์ ออกช่วงพักครึ่งเกม แชมเปี้ยนส์ลีก แมตช์เฉือนชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค. พร้อมเผยปัญหาของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่

อาร์เตต้า พาทีมกำชัยได้จากลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในครึ่งแรก ที่ชนเสากระดอนไปถูกนายทวารทีมเยือนตุงตาข่ายก่อนที่เขาจะเปลี่ยน ไวท์ ออกให้ มิเกล เมริโน่ ลงเล่นแทนในครึ่งหลังและมีการอธิบายกับสื่อหลังจบเกมว่ากองหลังอิงลิชไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ

"สำหรับ เบน มันเป็นการตัดสินใจของผมที่เปลี่ยนเขาออก เขามีใบเหลืองแล้ว และเราเล่นกันสิบคนมามากพอแล้วในหลายเกมหลัง" กุนซือสแปนิชให้เหตุผล

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังทีมชาติ อิตาลี ที่ล้มเสียหลักไปทับเข่าของตัวเองนั้น อาร์เตต้า ตั้งความหวังว่าสตาร์เลือดมะกะโรนีจะไม่เจ็บหนักเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ เสียผู้เล่นที่เดี้ยงไปหลายรายแล้ว

"สำหรับ ริคกี้ เขาต้องออกจากสนามเพราะเขารู้สึกไม่ดี ผมยังไม่รู้อาการที่แท้จริง แต่มันไม่ใช่ข่าวดี"

ต่อเรื่องรูปเกม กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เอ่ยว่า "มันเป็นสองครึ่งเวลาที่แตกต่างกัน เราเล่นได้อย่างเด็ดขาดในครึ่งแรก เราครองเกม และสร้างโอกาสได้มาก ครึ่งหลังเรารู้สึกอ่อนล้า เราไม่มีเกมที่ไหลรื่นอีก เราทุลักทุเลหลายหน"

"เราเปิดพื้้นที่ให้ ชัคตาร์ มาก พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย ต้องยกย่องว่าพวกเขาเล่นได้ดีโดยเฉพาะกับลูกบอล เราไม่มีความต่อเนื่องในการเล่น เราพลาดโอกาสทองสองหนจากลูกโทษด้วยที่มันน่าจะทำให้เกมแตกต่างไปจากนี้ แต่เรายิงพลาด และมันทำให้พวกเขายังไม่ตาย"

"เราจัดการคว้าคลีนชีตได้ และ ดาบิด ราย่า เซฟได้เยี่ยมในช่วงท้าย รวมแล้วเรามีความสุขเพราะรายการนี้เป็นเรื่องยากที่จะชนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport