เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์! วินิซิอุส ยกบอส อันเช่ แก้เกมพาทีมพลิกชนะหรู

เรอัล มาดริด พบ ดอร์ทมุนด์! วินิซิอุส ยกบอส อันเช่ แก้เกมพาทีมพลิกชนะหรู
วินิซิอุส จูเนียร์ สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ออกปากยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือว่าแก้เกมช่วงพักครึ่งได้อย่างสุดยอดจนทำให้ ราชันชุดขาว พลิกสถานการณ์ขยี้ ดอร์ทมุนด์ 5-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค.หลังโดนกระซวกตาข่ายก่อนสองตุง

เรอัล มาดริด ส่อแววโดนคู่ชิงชนะเลิศซีซั่นที่ผ่านมาล้างแค้นได้เนื่องจาก ดอนเยลล์ มาเลน กับ เจมี่ กิ๊ตเท่นส์ ซัดคนละเม็ดให้ เสือเหลือง นำก่อนในครึ่งแรกนาทีที่ 30 และ 34

อย่างไรก็ดี ครึ่งหลังเจ้าบ้านระเบิดฟอร์มตะบันห้าเม็ดรวดกำชัยได้อย่างเหลือเชื่อตั้งแต่ช่วงหนึ่งชั่วโมงของเกมโดย วินิซิอุส ทำแฮททริคได้ในนาทีที่ 62 , 86 และ 90+3 ขณะที่อีกสองเม็ดมาจากลูกโขกของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ นาทีที่ 60 และลูกยิงของ ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 83

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ที่นี่คือบ้านของเรา เรามีแฟนบอลเต็มสนาม ทุกอย่างจึงสามารถเป็นไปได้" วินิซิอุส แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เอ่ยถึงการพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยอย่างยอดเยี่ยมของแชมป์เก่า

"ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งเงียบกริบหลังจากเราตกเป็นรอง 2-0  แต่เราฟังบอส และเราเห็นพ้องถึงการเล่นให้ง่ายเข้าไว้ หากเราได้ประตูแรก เราก็จะได้สู้ต่อ และเราชนะอีกจนได้!"

"ผมอยากขอบคุณแฟนที่มั่นใจในตัวพวกเราเพราะเรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง เป้าหมายของเราคือการเล่นให้ได้เหมือนในครึ่งหลังตั้งแต่เริ่มเกมในทุกสัปดาห์"

"บอสหาวิธีที่ถูกต้องได้เสมอกับการทำให้เกมเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา เราเปลี่ยนระบบ แต่เราเร่งจังหวะมากขึ้นในครึ่งหลัง มันเป็นรายการของเรา และเราต้องไม่ก่อความผิดพลาดหากเราอยากได้แชมป์อีกหน อันเชล็อตติ บอกผมเสมอว่าผมยังมอบอะไรให้ทีมได้อีกมาก ผมมีอายุ 24 ปี และผมอยากอยู่กับ มาดริด ตลอดไป ผมอยากมอบทุกอย่างตอบแทนสโมสรที่มอบหลายอย่างให้กับผม"

ต่อข้อถามถึงแฟนบอลที่ตะโกนร้องเพลงว่าเขาจะได้รางวัล บัลลงดอร์ กองหน้าชาวเมืองกาแฟเอ่ยว่า "ฝันกลายเป็นจริงเมื่อแฟนของเราตะโกนชื่อของผม ผมอยากมอบรางวัลให้กับพวกเขาด้วยการยิงประตูให้มากขึ้นเรื่อยๆ"

อนึ่ง วินิซิอุส จูเนียร์ นับเป็นดาวเตะทีม เรอัล มาดริด รายที่ 15 แล้วที่ซัดแฮททริคในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ และเป็นการแซงนำทีมคู่ปรับ บาร์เซโลน่า ที่มีนักเตะ 14 รายกดแฮททริคได้ในรายการนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport