อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์! มาร์ติเนลลี่ เสียดายไม่ได้เครดิตพังประตู

อาร์เซน่อล พบ ชัคตาร์! มาร์ติเนลลี่ เสียดายไม่ได้เครดิตพังประตู
กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ออกอาการเสียดายที่ไม่ได้ชื่อว่าทำประตูโทนในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเปิดบ้านชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-0 ในการฟาดแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค.

อาร์เซน่อล กำชัยเหนือทีมจาก ยูเครน ได้จากประตูเดียวที่ตัดสินผลลัพธ์ของเกมในนาทีที่ 29 โดย มาร์ติเนลลี่ สับไกบอลไปชนเสาและกระดอนมาถูกนายทวาร ดมิโทร ริซนิก เข้าประตูตัวเองจึงทำให้ดาวเตะเจ้าบ้านชวดมีชื่อติดสกอร์บอร์ด

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องการชัยชนะ และเราทำได้ "กองหน้าทีมชาติ บราซิล เอ่ยกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"เราต้องการยิงประตูให้มากกว่านี้ แต่เราชนะ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ต่อการสังหารลูกโทษพลาดของ เลอันโดร ทรอสซาร์ มาร์ติเนลลี่ เอ่ยว่า "เขาน่าจะยิงได้ แต่เราสนับสนุนเขา เรารู้คุณภาพของเขา และเราจะเดินหน้าต่อ ผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นได้ดีในเกมหน้า"

อย่างไรก็ดี สตาร์ชาวแซมบ้าเสียดายไม่น้อยโดยเชื่อว่าเขาสมควรได้เครดิตซัดประตูแม้จะเป็นการสกัดบอลตุงตาข่ายตัวเองของนายทวารทีมเยือน

"มันเป็นประตูของผม!มันไม่สำคัญเลยว่าจะเป็นประตูของผมหรือเป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ และเราแฮปปี้"

"เราขาดนักเตะบางราย แต่เรารู้คุณภาพของเรา แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเกมที่ยาก เราได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดก่อน เราต้องการชนะ และเราทำได้"

สุดท้ายแล้ว มาร์ติเนลลี่ ยกย่องนายทวาร ดาบิด ราย่า ที่เซฟลูกยากหลายหนในช่วงท้ายเกมรักษาสกอร์ให้ทีมได้สำเร็จว่า  "เราโชคดีที่มีเขาอยู่ในทีม เราแฮปปี้กับการเซฟของเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport