ไร้5สตาร์! ลิเวอร์พูล หอบ 21 แข้งบุกฟัด แอร์เบ ไลป์ซิก

ไร้5สตาร์! ลิเวอร์พูล หอบ 21 แข้งบุกฟัด แอร์เบ ไลป์ซิก
ลิเวอร์พูล เผยรายชื่อ 21 นักเตะที่เดินทางไปกับทีมเพื่อฟาดเกือกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้โดยไม่มีสตาร์ดังห้าราย

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต เก็บได้หกแต้มเต็มจากสองเกมแรกของถ้วยหูใหญ่ด้วยการกำชัยเหนือ เอซี มิลาน และ โบโลญญ่า

สำหรับเกมบุกไปฟาดแข้งกับสโมสรใน บุนเดสลีกา วันพุธนี้ หงส์แดง เผยรายชื่อ 21 นักเตะที่บินไปกับทีมออกมาแล้วโดยไม่มีชื่อห้าดาวดัง

ในจำนวนห้าสตาร์ที่พลาดเกมปะทะกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ประกอบไปด้วย อลิสซง นายทวารทีมชาติ บราซิล ที่ยังไม่หายเจ็บ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ซึ่งกระดูกเท้าแตกจนพลาดการลงสนามมาแปดเกมแล้ว , ดีโอโก้ โชต้า ที่เจ็บจากเกมล่าสุดนัดชนะ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก และไม่ได้ซ้อมกับทีม , เฟเดริโก้ เคียซ่า ซึ่งยังไม่ฟิตหลังไม่ได้ลงเล่นในสามเกมหลัง รวมทั้ง คอเนอร์ แบรดลีย์ ซึ่งพลาดซ้อมอีกรายเนื่องจากมีปัญหาทางด้านความฟิต

- 21 นักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดบินไปดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ , วิเทสลาฟ ยารอส , ฮาร์วีย์ เดวิส

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โจ โกเมซ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , คอสตาส ซิมิคาส , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน , จาเรลล์ ควานซาห์

กองกลาง : วาตารุ เอ็นโด , โดมินิค โซโบซไล , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , เคอร์ติส โจนส์ , ไรอัน กราเฟนแบร์ก , ไทเลอร์ มอร์ตัน , เทรย์ เอ็นโยนี่

กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ , ดาร์วิน นูนเญซ , โม ซาลาห์ , โคดี้ กัคโป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport