สูสีกับทีมชั้นนำ!กัสเปรินี่ พอใจ อตาลันต้า เจ๊า อาร์เซน่อล แม้น่าชนะ

สูสีกับทีมชั้นนำ!กัสเปรินี่ พอใจ อตาลันต้า เจ๊า อาร์เซน่อล แม้น่าชนะ
จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มในเกมเสมอ อาร์เซน่อล แม้จะแอบเสียดายอยู่บ้างที่อดได้ประตูจากลูกจุดโทษก็ตาม

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มของลูกทีมแล้ว หลังจากทีมของเขาเปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก

เกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสได้ประตูในนาทีที่ 51 ด้วย จากการที่มาได้ลูกจุดโทษ แต่ว่า มาเตโอ เรเตกุย ยิงไปติดเซฟ ดาบิด ราย่า แถมตอนที่ได้โขกซ้ำก็ยังไม่ผ่านการเซฟของนายทวารชาวสแปนิชอีก

กัสเปรินี่ เผยว่า "แน่นอนว่ามันน่าเสียดายอยู่บ้าง การได้ลูกจุดโทษถือเป็นโอกาสดี (ที่จะได้ประตู) อยู่เสมอ และถ้าเราขึ้นนำ 1-0 ในตอนนั้นมันก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ แต่เราก็ควรจะพอใจกับฟอร์มที่ทำได้แล้ว เราสามารถเล่นในระดับเดียวกับคู่แข่งของเราได้ จังหวะพยายามซ้ำน่ะมันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมของอีกฝ่าย แต่ชอตโหม่งในตอนนั้นมันก็อยู่ใกล้เกินไปเช่นกัน"

"ผมนับถือ อาร์เซน่อล อย่างมาก และคืนนี้อีกฝ่ายก็ไม่มีโอกาสบุกใส่เรามากนัก แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีแนวรับที่เจาะได้ยาก เกมนี้จะช่วยทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เราได้เรียนรู้หลายอย่างเลย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X