ขนาดแทบไม่พลาด!กุนซือ โมนาโก ซูฮก ยามาล สุดเจ๋ง

ขนาดแทบไม่พลาด!กุนซือ โมนาโก ซูฮก ยามาล สุดเจ๋ง
อาดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือ โมนาโก ยกนิ้วชม ลามีน ยามาล ปีก บาร์เซโลน่า ว่าเก่งมากๆ พร้อมบอกว่าดีใจที่คว้าชัยเหนือ "อาซูลกราน่า" ได้

อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ อาแอส โมนาโก กล่าวชม ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า หลังจากอีกฝ่ายทำประตูใส่ทีมของเขาได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก นัดที่ โมนาโก เปิดบ้านชนะอีกฝ่าย 2-1

เกมนี้ บาร์เซโลน่า เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการที่ เอริก การ์เซีย โดนไล่ออกจากสนาม ก่อนที่ โมนาโก จะขึ้นนำได้ในนาทีที่ 16 อย่างไรก็ตาม ยามาล มาตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 28 ซึ่งนั่นทำให้ ยามาล มีส่วนร่วมกับประตูของ บาร์เซโลน่า ในทั้ง 6 นัดจากทุกรายการของซีซั่นนี้ แต่ โมนาโก ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 71 อยู่ดี

ฮุตเตอร์ เผยว่า "เราปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสน้อยมากๆ ได้แล้วแท้ๆ แต่จู่ๆ เขาก็ยังสามารถทำประตูได้เฉยเลย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

กุนซือชาวออสเตรียบอกด้วยว่าดีใจกับชัยชนะครั้งนี้สุดๆ "อย่างที่คุณพอจะเดาออกว่าผมดีใจมากๆ และภูมิใจกับชัยชนะครั้งนี้ วันนี้มีนักเตะหลายคนที่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดแรก และมันก็ถือเป็นหนแรกที่ผมได้สัมผัสกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน ดังนั้นผมเลยดีใจมากๆ กับชัยชนะนัดนี้"

"เราดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ชนะ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปได้ เราเล่นกันด้วยความกล้าหาญที่ดี และสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X