ไม่ดีพอเอง! ฮันซี่ ฟลิค รับ บาร์เซโลน่า สมควรแพ้ โมนาโก

ไม่ดีพอเอง! ฮันซี่ ฟลิค รับ บาร์เซโลน่า สมควรแพ้ โมนาโก
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้คู่แข่งสมควรได้เฮ หลังทีมบุกพ่าย อาแอส โมนาโก 1-2 เปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมพูดถึงการเปลี่ยนตัว ลามีน ยามาล ออกช่วงท้ายครึ่งหลัง

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ "ลีก เฟส" นัดแรก ที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา 

บาร์ซ่า เหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการที่ เอริค การ์เซีย ได้รับใบแดง ซึ่งเกิดจากการออกบอลที่ผิดพลาดของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น และหลังจากนั้นในนาทีที่ 16 โมนาโก ได้ประตูขึ้นนำ จากลูกยิงสุดเฉียบของ มักเนส อาคลิอูช 

ถึงแม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่นาทีที่ 28 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 จาก ลามีน ยามาล อย่างไรก็ตาม ช่วงกลางครึ่งหลังในนาทีที่ 71 โมนาโก มาได้ประตูชัยจาก จอร์จ อิลเลนิคีนา 

"ผมขอมองในแง่ดีไว้ก่อน เราพยายามเต็มที่แล้ว ทั้งรับและรุก เรามีโอกาสไม่น้อย แต่ก็ต้องยอมรับว่า วันนี้พวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ เรายังคงอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเหลือเกมให้เล่นอีกถึงเจ็ดนัด" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี กล่าวหลังเกม

นอกจากนี้ ฟลิค ได้พูดถึงการตัดสินใจเปลี่ยน ยามาล ออกในนาทีที่ 80 "ลามีน ทุ่มสุดตัวแล้วในวันนี้ ถือเป็นเกมที่ยากสำหรับเขา และที่เราเลือกเปลี่ยนเขาออก เพราะเรามองถึงเกมในวันอาทิตย์นี้ (ออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึก ลา ลีกา)"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X