เซอัด โคลาซินัช เตือน อตาลันต้า ระวัง 2 จุดแข็ง อาร์เซน่อล

เซอัด โคลาซินัช เตือน อตาลันต้า ระวัง 2 จุดแข็ง อาร์เซน่อล
โมเมนต์แห่งความทรงจำ! เซอัด โคลาซินัช รับเป็นเกมพิเศษที่จะได้เจอ อาร์เซน่อล เตือน อตาลันต้า ต้องรับมือให้ได้กับสองจุดแข็งคู่แข่งทั้งลูกตั้งเตะ และเกมรับเหนียว

เซอัด โคลาซินัช กองหลัง อตาลันต้า ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสพบกับ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้ 

ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ ที่เคยเล่นให้ "ปืนใหญ่" ระหว่างปี 2017-2022 ยอมรับว่า อาร์เซน่อล ชุดนี้มีนักเตะฝีเท้าดีหลายราย และมีสองจุดแข็งที่ อตาลันต้า ต้องรับมือให้ได้คือ การเล่นลูกตั้งเตะ กับเกมรับที่เหนียวแน่น

โคลาซินัช วัย 31 ปี เผยว่า "ผมมีความสุขที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมเก่าอีกครั้ง มันพิเศษจริงๆ อาร์เซน่อล เพิ่งชนะเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ และเต็มไปด้วยความมั่นใจ พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายราย" 

"พวกเขามีความแข็งแกร่งในเกมรับ และมีความอันตรายอย่างมากในการเล่นลูกตั้งเตะ พวกเราต้องเจอคู่แข่งที่มีทรงยอดเยี่ยม สามารถเพรสสูงขณะที่ยังคงเหนียวแน่น พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่มที่รู้จุดแข็งของตัวเอง"

"เป้าหมายของเราคืออยู่ในการแข่งขัน มันจะเป็นงานยากในการติด 8 อันดับแรก หรือแม้แต่อยู่ในอันดับที่ 9 ถึง 24 มันทำให้เราต้องเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัด เราเจองานยากตั้งแต่เริ่มต้น แต่มันจะเป็นโอกาสดีที่จะวัดว่าเราอยู่จุดไหน" โคลาซินัช ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X