กำแพงเหล็ก! เป๊ป ซูฮกเกมรับ อินเตอร์ แกร่งเจาะไม่เข้า

กำแพงเหล็ก! เป๊ป ซูฮกเกมรับ อินเตอร์ แกร่งเจาะไม่เข้า
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ซูฮกเกมรับ อินเตอร์ มิลาน ที่แกร่งดังภูผาหินจน "เรือใบสีฟ้า" เจาะไม่เข้า ในเกมเสมอไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เล่นเกมรับแข็งแกร่งมาก จนทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ หลังเสมอกัน 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เปิดรังเอติฮัด รับมือ "งูใหญ่" โดยพวกเขาเป็นฝ่ายครองเกมเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ทีมเยือนรอจังหวะสวนกลับ และมีลุ้นทำประตูเช่นกัน แต่จนแล้วจนรอดไม่มีฝ่ายไหนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าว จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่า "อินเตอร์ เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีจริงๆ พวกเขาเชี่ยวชาญเรื่องการตั้งรับ และเปลี่ยนจังหวะการเล่นด้วย เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้เยอะเมื่อต้องพบกับทีมที่เล่นเกมรับ 11 คน ผมพอใจฟอร์มการเล่นของเรา ผมชื่นชอบทุกอย่าง แน่นอนว่าเราเล่นได้ดีจริงๆ ผมรักทีมของผม เราเป็นทีมที่สุดวิเศษ"

ขณะที่ รูเบน ดิอาส แนวรับจอมแกร่งของแมนฯ ซิตี้ กล่าวเสริมว่า "มันเป็นเกมที่มีความตึงเครียมากๆ ในการสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร พวกเขาเป็นทีมชั้นนำ และพวกเขาก็คุ้นเคยกับการคว้าชัยชนะ"

"ดังนั้นเราไม่ได้เจอกับงานง่ายๆ ทีมแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม เรามีโอกาสใกล้เคียงหลายครั้งในการทำประตู ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และนี่คือบททดสอบที่ดีสำหรับเรา" ดิอาส กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X