สวมปลอกแขนดำ!แฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตก่อนเกมชนะ มิลาน

สวมปลอกแขนดำ!แฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตก่อนเกมชนะ มิลาน
ฟิลิป ดูลี่ย์ กองเชียร์ ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง โดนรถชนจนเสียชีวิตที่ อิตาลี ในช่วงก่อนเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เอซี มิลาน ทำให้ "หงส์แดง" สวมปลอกแขนสีดำลงเล่นนัดดังกล่าว

ฟิลิป ดูลี่ย์ แฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล โดนรถชนในเมืองแบร์กาโม่ ซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองมิลาน ในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ เอซี มิลาน 3-1

ดูลี่ย์ มีอายุ 51 ปี และตามเชียร์ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน ซึ่งเขาก็ตัดสินใจเดินทางตามไปเชียร์ทีมในเกมล่าสุดด้วย โดยเจ้าตัวไปลงที่สนามบินในเมืองแบร์กาโม่ที่อยู่ห่างจากเมืองมิลานไม่มากนัก

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เขาพยายามจะข้ามถนนใกล้กับสนามบินนั้น ดูลี่ย์ กลับโดนรถชน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็แถลงการณ์แสดงความเสียใจถึงเรื่องนี้ด้วย "เราเสียใจเป็นอย่างมากหลังได้ทราบว่า ฟิลิป ดูลี่ย์ แฟนบอลของเราเสียชีวิตจากอุบัติเหตุใน แบร์กาโม่ เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้"

"ฟิลิป เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาทั้งชีวิต เขาเดินทางมาที่ อิตาลี เพื่อจะชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ในคืนนี้ด้วย สตาฟฟ์ของเราในเมืองมิลานกำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นและสถานกงสุล รวมถึงให้ความช่วยเหลือแฟนบอลคนอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุอันน่าสลดในครั้งนี้"

"เราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ ฟิลิป, เพื่อนๆ ของเขา รวมถึงแฟนบอลคนอื่นๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ขอให้ไปสู่สุคตินะครับ ฟิลิป"

ทั้งนี้ ตัวแทนของ ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน นำช่อดอกไม้ไปวางบนเก้าอี้ตรงที่ ดูลี่ย์ ซื้อล่วงหน้าเอาไว้ด้วย เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับเขา ขณะที่บรรดานักเตะของ ลิเวอร์พูล ก็สวมปลอกแขนสีดำลงเล่นเกมนี้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X