ไม่เคยฟังเลย!อลีสซง เซ็งรูปแบบใหม่ ชปล. ทำให้มีเกมมากขึ้น

ไม่เคยฟังเลย!อลีสซง เซ็งรูปแบบใหม่ ชปล. ทำให้มีเกมมากขึ้น
อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ไม่ถูกใจรูปแบบใหม่ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่าไม่เคยมีใครฟังความเห็นของนักเตะสักนิด

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ตำหนิรูปแบบใหม่ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากมันทำให้มีเกมมากกว่าแต่ก่อน

ตลอดช่วงที่ผ่านมานักเตะกับกุนซือหลายคนต่างก็แสดงความเห็นว่าทุกวันนี้มันมีเกมให้ลงเล่นเยอะเกินไปจนส่งผลให้เหล่าพ่อค้าแข้งเกิดอาการล้าอย่างมากตามไปด้วย ซึ่งรูปแบบใหม่ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำให้แต่ละทีมต้องลงเล่นมากกว่าแบบเก่าเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นแบบเดิมที่แต่ละทีมจะเล่นรอบแบ่งกลุ่ม 6 นัด แต่ในรูปแบบใหม่นั้นแต่ละทีมต้องลงเล่นในรอบลีก 8 เกม

อลีสซง เผยว่า "สำหรับนักเตะอย่างเราน่ะมันเป็นเรื่องดีที่คุณจะได้ดวลกับบรรดายอดทีมของทวีปยุโรป แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นไอเดียที่ดีเช่นกันที่เพิ่มเกมเข้าไปในปฏิทินที่ไม่แน่นขนัดมากเท่าไหร่ ผมก็แค่พูดแบบประชดนิดหน่อยน่ะ!"

"บางครั้งมันไม่มีใครเลยที่มาถามคนที่เป็นนักเตะว่าพวกเขาคิดยังไงเกี่ยวกับการเพิ่มจำนวนเกมการแข่งขัน ดังนั้นความเห็นของเราก็อาจจะไม่สำคัญล่ะมั้ง แต่ทุกคนรู้ดีว่าเราคิดกันยังไง ทุกคนเอือมกับมันเต็มทีแล้ว (หมายถึงการที่ความเห็นของพวกเขาไม่ได้รับความสนใจ) สิ่งที่สำคัญคือการที่ทุกคนมานั่งคุยกันและรับฟังความเห็นของทุกฝ่าย"

"เราต้องเอาคนของสื่อและคนของทีวี, ยูฟ่า, ฟีฟ่า, พรีเมียร์ลีก และตัวแทนของรายการภายในประเทศมาคุยกัน เราไม่ใช่คนโง่ และเราเข้าใจถึงเรื่องต่างๆ ดี เรารู้ว่าหลายคนอยากให้มีเกมมากขึ้น แต่สิ่งที่ควรจะทำกันก็คือเอาคนของหน่วยงานที่ผมพูดถึงก่อนหน้านี้ และคนที่กำหนดปฏิทินการแข่งขันน่ะมานั่งคุยกันรวมถึงรับฟังความเห็นของกันและกัน นั่นรวมถึงของคนที่เป็นนักเตะด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X