ปล่อยโอกาสหลุดมือ! กาสเปรินี่ โอด อตาลันต้า ไม่เฉียบขาดเอง

ปล่อยโอกาสหลุดมือ! กาสเปรินี่ โอด อตาลันต้า ไม่เฉียบขาดเอง
จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ระบุ อตาลันต้า ไม่เฉียบคมเองในเกมที่พ่าย เรอัล มาดริด แต่ยอมรับว่า "ราชันชุดขาว" สมควรชนะแล้ว

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมของตนไม่มีความเฉียบขาดมากพอจนทำให้พวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

เกมนี้ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 59 จาก เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ก่อนที่จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 68 จาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยที่จริง อตาลันต้า มีโอกาสทำประตูบ้างเหมือนกัน แต่พลาดในจังหวะสุดท้ายเอง

กาสเปรินี่ เผยว่า "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้กับ เรอัล มาดริด ได้ด้วยสไตล์การเล่นของเรา เห็นได้ชัดว่าเกมมันเปลี่ยนไปเลยหลังจากพวกเขาได้ประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกำที่ 2 ที่จริงๆ แล้วเราไม่ควรจะเสีย แต่ก็แน่นอนว่าพวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะน่ะนะ"

"เราเริ่มต้นในช่วงครึ่งหลังได้ดี และมีโอกาสสวยๆ จากชอตของ พาซาลิช ที่โดนเซฟ แต่ก็มีจังหวะของ ลุคแมน ที่หลุดไปแล้วแต่กลับไม่ยิงเองด้วยเท้าซ้ายเหมือนกันทั้งที่ปากประตูมันเปิดกว้างสุดๆ"

"แน่นอนว่าในเกมแบบนี้น่ะใครที่ขึ้นนำไปก่อนก็จะกุมโมเมนตัมเอาไว้ได้และมันเป็นเรื่องยากที่ทีมซึ่งตามหลังไปก่อนจะกลับมาได้ เหมือนที่เราขึ้นนำไปก่อนในเกมที่กรุงดับลินนั่นแหละ (หมายถึงนัดชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อนที่  อตาลันต้า ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X