ลิโอเนล เมสซี่ ขี้พุ่ง! อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล ด่าหยาบย้อนอดีตเกม ชปล.

ลิโอเนล เมสซี่ ขี้พุ่ง! อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล ด่าหยาบย้อนอดีตเกม ชปล.
ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ถูกอดีตโค้ช ลิเวอร์พูล ประณามว่าเป็นจอมพุ่งล้มจากเหตุการณ์ในอดีตที่ทั้งสองฝ่ายต่อกรกันในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก

เมสซี่ ยอดหัวหอกเลือดฟ้าขาวถูก จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก อดีตโค้ชนายทวาร ลิเวอร์พูล ด่าเปิงด้วยคำหยาบคายในการพูดคุยทางพอดแคสต์ว่าพุ่งล้มอย่างน่าขยะแขยงในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018/19 ช่วงที่กองหน้าทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ยังค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ต่อกรณีดังกล่าว โค้ชดัตช์วัย 53 ปีให้สัมภาษณ์ว่าขอเลือก เมสซี่ มาอยู่ในทีมมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ขณะเดียวกันเขาอดไม่ได้ที่จะสบถใส่กองหน้าเลือดฟ้าขาวอย่างหยาบคายที่พุ่งล้มอย่างเลวร้ายในจังหวะปะทะกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

"ตอนที่เราเล่นกับเขา ผมคิดว่าเขาพุ่งล้มอย่าง*** ผมชอบมากเลยตอนที่ ร็อบโบ้ อัดเขาหนักๆ ผมคิดว่าอัดเขาเลยไอ้***!" อัชเตอร์เบิร์ก ย้อนความหลังถึงรอบตัดเชือกซึ่ง หงส์แดง บุกไปแพ้ 3-0 แต่กลับมาชนะ 4-0 และได้แชมป์จากการพิชิต สเปอร์ส 2-0 

ทั้งนี้ อัชเตอร์เบิร์ก ซึ่งทำงานกับ ลิเวอร์พูล มานาน 15 ปีเพิ่งโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ เช่นเดียวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์หลังหมดสัญญา และหันไปร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลาง เร้ด แมชีน ซึ่งคุมทีม อัล เอตติฟาก ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X