เราควรได้อะไรมากกว่านี้! เอดิน แทร์ซิช พอใจฟอร์ม ดอร์ทมุนด์ แม้พ่าย เรอัล มาดริด

เราควรได้อะไรมากกว่านี้! เอดิน แทร์ซิช พอใจฟอร์ม ดอร์ทมุนด์ แม้พ่าย เรอัล มาดริด
เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พอใจฟอร์มลูกทีม ต่อให้แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ แต่รับ "ราชันชุดขาว" นิ่งและเก๋ากว่า

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ถึงแม้สุดท้ายแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรกเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน และเกือบได้ประตูหลายครั้ง แต่ครึ่งหลังกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่นิ่งกว่า และมาได้สองประตูช่วงท้ายเกมจาก ดานี่ การ์บาฆาล นาทีที่ 74 และ วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 83 

"เราเล่นได้ดีมาก และผมก็คิดว่า เราสมควรได้อะไรที่ดีกว่าการแพ้ 0-2" กุนซือวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม "ตั้งแต่วินาทีแรกเลย เราได้แสดงให้เห็นว่า เราไม่ได้มาแค่เล่นๆ ในเกมรอบชิงฯ แต่เราต้องการเป็นผู้ชนะ เราทำได้ดีหลายอย่าง แต่พอจังหวะสำคัญๆ พวกเขานิ่งกว่า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่มีในวันนี้"

"เป็นเกมที่เราทำได้ดีแล้ว เราเกือบเป็นฝ่ายขึ้นนำด้วย แต่หลังจากนั้นเกมก็พลิก พวกเขาได้แสดงให้เห็นว่า ทำไมพวกเขาถึงเป็นสุดยอดแชมเปี้ยนของการแข่งขันรายการนี้ ครึ่งแรกเรามีโอกาสหลายครั้ง ก็เหมือนกับที่ มาดริด มีในช่วงครึ่งหลัง แต่มันต่างตรงที่เราทำประตูไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X