เกือบไป!คาร์โล อันเชล็อตติ รับ เรอัล มาดริด ฟอร์มบู่เกมเจ๊า ไลป์ซิก

เกือบไป!คาร์โล อันเชล็อตติ รับ เรอัล มาดริด ฟอร์มบู่เกมเจ๊า ไลป์ซิก
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังในเกมที่เจ๊ากับ ไลป์ซิก แต่บอกว่ามันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนี้ได้อยู่แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่มากๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1

ด้วยความที่ชนะมา 1-0 ในนัดแรก มาดริด เลยถือว่าได้เปรียบเล็กน้อย และเกมนี้พวกเขานำไปก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 65 แต่อีกแค่ 3 นาทีต่อมาทีมเยือนทำประตูได้เช่นกันจาก วิลมอส ออร์บาน ยังดีที่ "ราชันชุดขาว" รักษาสกอร์เอาไว้ได้จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อันเชล็อตติ เผยว่า "เราเล่นกันได้ไม่ดี เราไม่มีความกระตือรือร้นหรือความเอาใจใส่มากพอ เรื่องหลักความคิดถือเป็นปัจจัยสำคัญ เราเจอกับคู่แข่งที่เก่งมากๆ ซึ่งลงเล่นเกมนี้แบบที่ไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว แต่มันกลับกลายเป็นว่าเราเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ ตั้งแต่ต้นเกม เราเล่นแบบทำให้ตัวเองเจอกับความกดดันอย่างหนัก แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเราเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้"

"ใช่ เดิมทีแผนของเราในเกมนี้คือการบีบกดดันพวกกเขาให้หนักกว่านี้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเรากลับเล่นกันช้าไป เราถอยไปตั้งรับต่ำ, เชื่องช้ากันเกินเหตุ และไม่สามารถขึ้นเกมแบบรวดเร็วได้มากพอ เราผ่านบอลออกด้านข้างบ่อยเกินไป มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ดีที่สุดของเรา เราต้องยอมรับว่าวันนี้เราทำพลาด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนั้นได้เป็นธรรมดา ตอนที่เปิดบ้านเจอกับ เชลซี เมื่อปี 2022 มันก็เกิดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน แต่เราไม่เคยเฉียดที่จะตกรอบเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X