อย่าสนเสียงนกเสียงกา!เธียร์รี่ อองรี ชู ชาบี เอร์นานเดซ วิสัยทัศน์ดีเหมือน เป๊ป

อย่าสนเสียงนกเสียงกา!เธียร์รี่ อองรี ชู ชาบี เอร์นานเดซ วิสัยทัศน์ดีเหมือน เป๊ป
เธียร์รี่ อองรี สรรเสริญ ชาบี เอร์นานเดซ ว่ามีวิสัยทัศน์ในเกมฟุตบอลโดดเด่นเหมือนกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมชมนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ว่าทำผลงานได้สุดยอดแล้ว

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวให้กำลังใจ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่า ชาบี มีวิสัยทัศน์ในเกมฟุตบอลยอดเยี่ยมที่สุดเหมือนกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ด้วย

หลายวันก่อน ชาบี ประกาศล่วงหน้าว่าจะลาออกจากการเป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า เมื่อจบฤดูกาลนี้ ภายหลังทีมมีผลงานโดยรวมน่าผิดหวัง ต่างกับซีซั่นก่อนที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นได้แชมป์ลีกไปครอง

ทั้งนี้ ล่าสุด อองรี ได้ทำหน้าที่สัมภาษณ์ ชาบี หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า เสมอกับ นาโปลี 1-1 ซึ่งอดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสพูดกับอีกฝ่ายว่า "เฮ้ ชาบี เพื่อนรัก ฉันไม่สนหรอกนะว่าชาวบ้านจะพูดว่าอะไร ฉันน่ะประทับใจกับการทำงานของนายที่ บาร์ซ่า มากๆ"

"นายพาทีมได้แชมป์ลีก และนายสอนหลายอย่างให้ฉันในเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอล สำหรับฉันแล้วมันสมองของนายน่ะไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น ในแง่ของมุมมองที่นายมีต่อเกมฟุตบอลแล้วนั้นมันมีเพียง เป๊ป ที่เทียบกับนายได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X