เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดเอือม! กัปตัน ยัง บอยส์ ขอเสื้อตั้งแต่จบครึ่งแรก

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดเอือม! กัปตัน ยัง บอยส์ ขอเสื้อตั้งแต่จบครึ่งแรก
เผยคลิป เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ออกอาการเอือมระอาหลัง โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า กองหลังกัปตันทีม ยัง บอยส์ ปรี่เข้ามาขอเสื้อตั้งแต่จบครึ่งแรกแม้ดาวยิงทีม เรือใบสีฟ้า จะยอมถอดให้ แต่เขาได้กล่าวติติงคู่แข่งไปเหมือนกัน

เสื้อของ ฮาลันด์ กลายเป็นที่หมายปองของบรรดานักเตะด้วยกันเองไปแล้ว เนื่องจากหัวหอกร่างยักษ์ยังโชว์ฟอร์มกระทุ้งประตูได้อย่างต่อเนื่องโดยในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเปิดบ้านสยบ ยัง บอยส์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 พ.ย. เขากดได้สองเม็ด ขณะที่อีกเม็ดเป็นผลงานของ ฟิล โฟเด้น

อย่างไรก็ดี หลังจากเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จบครึ่งแรกโดยเจ้าบ้านนำ 2-0 จากประตูของ ฮาลันด์ ในนาทีที่ 23 และ โฟเด้น นาทีที่ 45 กามาร่า ได้ปรี่เข้ามาขอเสื้อจากสตาร์ทีมเจ้าบ้านทันทีโดยไม่รอให้จบ 90 นาทีตามธรรมเนียม และทำเอา ฮาลันด์ ส่ายหน้าพร้อมกล่าวตำหนิแม้จะยอมถอดให้

"นายไม่ควรทำแบบนี้" กองหน้าวัย 23 ปีซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูในทุกรายการของซีซั่นนี้เอ่ยกับดาวเตะทีมเยือนก่อนถอดเสื้อให้

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว อัลลี่ แม็คคอยส์ท อดีตกองหน้าทีมชาติ สกอตแลนด์ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์อดไม่ได้ที่จะจวกการกระทำของ กามาร่า เช่นกันว่า "คุณไม่ควรทำแบบนี้ 100% มันน่าละอาย แต่บอกตามตรง ผมจะขอเสื้อของเขาหลังจบเกม เขาคือเครื่องจักร"

ด้าน ราฟาเอล วิคกี้ กุนซือทีมลูกหนังจาก สวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์การกระทำของลูกทีม และยืนยันว่าจะพูดคุยกับกัปตันแน่ถึงเรื่องดังกล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X