ไหงงั้นละเฮีย?พอล สโคลส์ มอง แมนยู รอดไม่รอดแบ่งกลุ่มชปล.

ไหงงั้นละเฮีย?พอล สโคลส์ มอง แมนยู รอดไม่รอดแบ่งกลุ่มชปล.
ฟังจากมุมมองอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด! พอล สโคลส์ คิดอย่างไรกับอนาคตของทีมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนออกไปเยือน โคเปนเฮเก้น คืนนี้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่า "ปีศาจแดง" จะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยยอมรับหากตัวเองเป็นเซียนพนันจะไม่วางข้างอดีตต้นสังกัดอย่างแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนำทัพไปเยือน โคเปนเฮเก้น คืนวันพุธที่ 8 พ.ย.นี้ โดยเวลานี้ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเอ มี 3 คะแนนจาก 3 นัด ตาม บาเยิร์น มิวนิค 6 แต้ม และ กาลาตาซาราย 1 แต้ม

เมื่อถูกถามว่า เชื่อหรือไม่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบต่อไปนั้น สโคลส์ แสดงความเห็นผ่าน ทีเอ็นที สปอร์ตส์ ว่า "ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมคงพูดว่า ไม่" 

"พวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าพวกเขาอ่อนแอในเกมเยือน คุณคิดถึงเกมเยือน เซบีย่า มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอด มีความเป็นศัตรู และพวกเขาก็พังไม่เป็นท่า พวกเขาไม่สามารถรับมือได้" 

"มันทำให้ผมเป็นห่วงเกี่ยวกับการออกไปเยือน โคเปนเฮเก้น ที่แม้ไม่ได้เป็นสุดยอดทีม แต่พวกเขาก็เล่นเป็นระบบ ผมไม่รู้ว่า จะมีแคแรกเตอร์และความเป็นนักสู้ในทีมที่จะสามารถรับมือกับบรรยากาศที่สำคัญได้หรือไม่" สโคลส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X