ยังมีลุ้นทะลุน็อกเอาต์! เอ็ดดี้ ฮาว กระตุ้นแข้งนิวคาสเซิ่ลสู้สุดใจ 2 เกมสุดท้าย

ยังมีลุ้นทะลุน็อกเอาต์! เอ็ดดี้ ฮาว กระตุ้นแข้งนิวคาสเซิ่ลสู้สุดใจ 2 เกมสุดท้าย
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามเอาชนะในอีก 2 เกมที่เหลือให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ หลังออกไปพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทัพ "สาลิกาดง" บุกมาเมืองเบียร์หมายจะถอนแค้นหลังแพ้ ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน 0-1 อย่างไรก็ตามแมตช์นี้พวกเขาต้องถูกย้ำแค้นเมื่อ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และได้สองประตูจาก นิคลาส ฟืลล์ครุก นาทีที่ 26 และ ยูเลี่ยน บรันด์ท นาทีที่ 79

จากความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีเพียง 4 คะแนนรั้งอันดับ 3 ดังนั้นในอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ที่ต้องดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เอซี มิลาน พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ฮาว เผยว่า "เราต้องพยายามที่จะเอาชนะ 2 เกมที่เหลืออยู่ให้ได้ (เยือน ปารีส และรับมือ มิลาน)"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวอังกฤษ ยอมรับว่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ลูกทีมของตนใส่เต็มที่ในเกมชนะ อาร์เซน่อล ด้วยเหตุนี้แข้ง "สาลิกาดง" ยังพักฟื้นร่างกายไม่เต็มที่ในแมตช์ที่ต้องเยือน ดอร์ทมุนด์ "นักเตะทุกคนทุ่มเทเต็มที่ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นไม่มีอะไรต้องสงสัยสำหรับผมกับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทให้กับทีม"

"ผมแค่คิดว่าบางทีเกมนี้มันเร็วเกินไปสำหรับเรา หลังจากสิ่งที่นักเตะทุ่มเทในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เราเล่นกันได้ดีมากๆ แม้ว่านักเตะหลายคนของเราจะไม่ได้ลงสนาม เราทำผลงานได้ดีพอที่จะชนะที่นี่ แต่สุดท้ายเราต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับสิ่งนี้" ฮาว ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X