แค้นนี้ไม่ลืม!แฟน เอซี มิลาน วางแผนปาแบงค์ปลอมใส่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

แค้นนี้ไม่ลืม!แฟน เอซี มิลาน วางแผนปาแบงค์ปลอมใส่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า
สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว เหล่าสาวก เอซี มิลาน วางแผนปาแบงค์ปลอมใส่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เพื่อเอาคืนที่อีกฝ่ายเคยทิ้งทีมแบบไร้เยื่อใย แถมยังจะใส่เสื้อที่มีความหมายเชิงด่า ดอนนารุมม่า ด้วย

แฟนบอลบางส่วนของ เอซี มิลาน จะปาธนบัตรปลอมใส่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ซาน ซิโร่ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อกีฬาของอิตาลี

ดอนนารุมม่า เคยเป็นขวัญใจของสาวก "รอสโซเนรี่" หลังจากเขาเป็นลูกหม้อของทีมและก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ให้สโมสรได้ แต่ในช่วงท้ายๆ กับ มิลาน เขาแสดงท่าทีอยากย้ายทีมหลายครั้ง ก่อนที่นายด่านชาวอิตาเลียนจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และไปอยู่กับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัว

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล มิลาน อาฆาต ดอนนารุมม่า มาโดยตลอด และเนื่องในโอกาสที่อีกฝ่ายจะกลับมาเจอทีมเก่าที่ ซาน ซิโร่ เป็นครั้งแรก พวกเขาเลยจะระบายความโกรธใส่ ดอนนารุมม่า ด้วยการปาแบงค์ปลอมใส่เพื่อสื่อว่าอีกฝ่ายเป็นพวกหน้าเงิน

ทั้งนี้ แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของ มิลาน จะใส่เสื้อเบอร์ 71 เข้าสนามด้วย โดยมันเป็นการสื่อถึงระบบในเมืองเนเปิ้ลส์ชื่อ Smorfia Napoletana ซึ่งเป็นการเปลี่ยนความฝันและเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้เป็นตัวเลขล็อตเตอรี่ และตัวเลข 71 ในระบบนั้นมีความหมายโดยนัยว่า "ชายผู้ไร้คุณค่า" นั่นเอง โดยที่ ดอนนารุมม่า เกิดในเขต คาสเตลลามมาเร่ ดิ สตาเบีย ของเมืองเนเปิ้ลส์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X