เรา คือ แมนยู! อ็องเดร โอนาน่า โวหลังเซฟลูกโทษเฉือนชนะ โคเปนเฮเก้น

เรา คือ แมนยู! อ็องเดร โอนาน่า โวหลังเซฟลูกโทษเฉือนชนะ โคเปนเฮเก้น
อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุสุดปลื้มที่ทำหน้าที่ได้สำเร็จจากการเซฟลูกโทษในช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายช่วยให้ ผีแดง คว้าชัยเกมแรกของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้ในเกมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ โคเปนเฮเก้น แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 ต.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด พกความกดดันลงสนามเนื่องจากแพ้มาเรียบวุธในสองเกมแรกให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และ กาลาตาซาราย อีกทั้งฟอร์มในครึ่งแรกนัดบู๊กับทีมจากเดนมาร์คก็ไม่สู้ดีโดยที่เกมจบลงแบบไร้สกอร์

กระทั่งเข้าครึ่งหลัง  ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีเกมรุกที่ดีขึ้น และมาได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โขกให้ทีมออกนำในนาทีที่ 72 ซึ่งน่าจะเป็นประตูชัยค่อนข้างแน่ กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไปยกเท้าสูงสกัดบอลโด่งในเขตโทษ จึงเป็นการทำฟาวล์คู่แข่ง และเสียลูกโทษ แต่ โอนาน่า ระเบิดฟอร์มเก่งปัดการสังหารจาก จอร์แดน ลาร์สสัน ลูกชายของ เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้า ผีแดง ได้ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้แบบน่าระทึก

"ผมแค่ทำงานของผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะเหนือทีมที่แข็งแกร่ง" มือกาวทีมชาติ แคเมอรูน กล่าวหลังเกม

"ผมแฮปปี้กับชัยชนะ เรามีเกมที่ดี และเราได้ประตูที่ยอดเยี่ยมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์"

"เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เราเป็นทีมใหญ่ และมีนักเตะที่ดี มันเป็นแค่การรอเวลาเท่านั้น และตอนนี้เราต้องสานผลงานต่อจากนี้ให้ได้ ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะทำได้แน่"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X