วาราน, เมาท์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

วาราน, เมาท์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์ก ซึ่งถือเป็นเกมที่ "ต้องชนะ" หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หลังจากที่แพ้รวดในสองเกมแรก และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้เกมนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

นายทวารชาวแคเมอรูนวัย 27 ปี ได้รับโอกาสต่อแน่นอน หลังทำผลงานได้ดีและดูมีความมั่นใจในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ 

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน 

เรกีลอน มีลุ้นฟิตทันเกมนี้ และถ้าพร้อมก็น่าจะถูก เทน ฮาก เรียกใช้งานในตำแหน่งแบ็กซ้ายทันที ส่วนแบ็กขวายังคงเป็น ดาโลต์ เหมือนเดิม ขณะที่เซนเตอร์แบ็ก วาราน คืนทีมตัวจริงแทน จอนนี่ อีแวนส์ โดยจะจับคู่กับ แม็กไกวร์ ที่คืนฟอร์มแกร่งในเกมล่าสุด 

- แดนกลาง : โซฟียาน อัมราบัต, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 

กาเซมีโร่ ติดโทษแบน ดังนั้น เทน ฮาก มีแววยึดแผงมิดฟิลด์ชุดเดิมจากเกมที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดย อัมราบัต กับ แม็คโทมิเนย์ จะเล่นเป็นตัวรับ ส่วน แฟร์นันด์ส รับบทตัวรุกเช่นเคย ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น อาจมีลุ้นสอดแทรกในตำแหน่งของ "แม็คทอม"

- แนวรุก : เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฮอยลุนด์ การันตีตำแหน่งหน้าเป้าอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด ทางฝั่งซ้าย ต่อให้ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทางก็ตาม แต่ด้านขวามีโอกาสที่ เทน ฮาก จะเลือกใช้งาน เมาท์ เป็นตัวจริงแทน อันโตนี่ ที่ได้สตาร์ทในเกมเมื่อวันเสาร์ 

Subinho 



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X