บ้านใครกันแน่?แฟน แมนยู เฉ่งผู้บริหารหนักหลังกองเชียร์ กาลาตาซาราย โผล่โซนเจ้าถิ่นเพียบ (มีคลิป)

บ้านใครกันแน่?แฟน แมนยู เฉ่งผู้บริหารหนักหลังกองเชียร์ กาลาตาซาราย โผล่โซนเจ้าถิ่นเพียบ (มีคลิป)
เหล่าสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาลสุดขีดหลังมีกองเชียร์ กาลาตาซาราย ได้มาอยู่ในโซนของเจ้าถิ่นหลายชีวิต แถมแฟนบอลของทีมดังจาก ตุรกี ยังได้โอกาสกระชากป้ายข้อความของ "ปีศาจแดง" ทิ้งอีกต่างหาก

บรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจกับกลุ่มผู้บริหาร หลังจากมีกองเชียร์ กาลาตาซาราย บางกลุ่มที่ได้นั่งอยู่ในโซนต่างๆ ที่ควรจะเป็นของเจ้าถิ่น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้อีกฝ่าย 2-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่แฟนบอล กาลาตาซาราย ฉลองกันอย่างร่าเริงหลังจบเกมทีทีมรักของพวกเขาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึงบ้าน ซึ่งที่น่าสนใจก็คือกองเชียร์เหล่านั้นอยู่ตรงแทบจะทุกจุดของอัฒจันทร์ ทั้งที่ตามหลักการแล้วแฟนบอล กาลาตาซาราย ควรจะได้อยู่แค่ในส่วนที่เว้นเอาไว้ให้เฉพาะทีมเยือน โดยเป็นที่คาดกันว่ามีแฟนบอล กาลาตาซาราย ประมาณ 1,000 คนที่ได้นั่งอยู่ในโซนของเจ้าถิ่น

นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่คลิปที่กองเชียร์ กาลาตาซาราย กระชากป้ายข้อความ "มันไม่มีที่ไหนบนโลกนี้ที่รู้สึกดีเหมือนกับการได้เป็นเหล่า เร้ด" ทิ้งด้วย โดยป้ายดังกล่าวถือเป็นป้ายที่โดดเด่นอันหนึ่งและอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นเวลานาน

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โมโหเหล่าผู้บริหารอย่างมากจนโพสต์ข้อความหลายแบบ อย่างเช่น "นี่คือสภาพของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบเกม การที่แฟนบอล กาลาตาซาราย ได้อยู่ในทุกจุดของสนามมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ @ManUtd เรากลายเป็นทีมที่ไม่เหลืออะไรแล้วจริงๆ" และ "สิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปนี้เป็นการสรุปถึงพวกเกลเซอร์กับสภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดีกว่าอะไรทั้งหมด การขายตั๋วของทีมเหย้าให้แฟนบอล กาลาตาซาราย เพียงเพื่อให้พวกเกลเซอร์ได้เงินเข้ากระเป๋า แต่แล้วแฟนบอลเหล่านั้นก็กระชากป้ายข้อความของ ยูไนเต็ด ที่อยู่มานานหลายปีทิ้งไป สโมสรของเรามันน่าขายหน้าสิ้นดี" เป็นต้น

ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกใจกับเรื่องนี้เช่นกัน และกำลังทำการสอบสวนว่าทำไมถึงมีแฟนบอล กาลาตาซาราย ได้อยู่ในโซนของเจ้าถิ่นเยอะขนาดนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะมีกองเชียร์ กาลาตาซาราย บางส่วนที่ใช้ชีวิตอยู่ใน สหราชอาณาจักร มานานเป็นทุนเดิม โดยสหราชอาณาจักรถือเป็นชาติที่มีประชากรชาวตุรกีใช้ชีวิตอยู่เยอะมากๆ ชาติหนึ่ง และตราบใดที่พวกเขามีทะเบียนบ้านในสหราชอาณาจักรนั้น พวกเขาก็สามารถหาซื้อตั๋วตรงอัฒจันทร์ของทีมเหย้าได้นั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X