มั่นใจกลับมาได้แน่! เอริค เทน ฮาก กางปีกป้อง อ็องเดร โอนาน่า

มั่นใจกลับมาได้แน่! เอริค เทน ฮาก กางปีกป้อง อ็องเดร โอนาน่า
เอริค เทน ฮาก กล่าวปกป้อง อ็องเดร โอนาน่า แบบเต็มเปี่ยม พร้อมบอกว่าจะยังหนุนหลังลูกทีมรายนี้แน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้อง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน หลังจาก โอนาน่า เล่นพลาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ทีมของเขาแพ้ กาลาตาซาราย 2-3

ในนัดล่าสุด โอนาน่า จ่ายบอลพลาดจนนำไปสู่การที่ กาเซมีโร่ ต้องทำฟาวล์ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ขณะที่บางคนก็มองว่าเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้ในตอนที่ทีมเสียประตูที่ 3 ด้วย

เทน ฮาก เผยว่า "เราพอใจกับกลุ่มผู้รักษาประตูของเรา แน่นอนว่ากับ อ็องเดร มันก็เป็นอย่างนั้น เขาเคยทำผลงานได้ดีในเกมหนึ่งของรอบรองชนะเลิศใน แชมเปี้ยนส์ ลีก (ตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์) และฤดูกาลก่อนก็ทำได้โดดเด่นตอนเล่นนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"ผมจะให้กำลังใจ โอนาน่า ผมจะหนุนหลังเขา ผมจะสนับสนุนเขา เขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก เขาเคยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเอง และเขาจะทำอย่างนั้นได้แน่ เราเห็นกันมาแล้วว่ามีหลายนัดที่เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม และเขาก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะแก้ตัวหลังจากทำพลาด เขาจะกลับมาได้แน่ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ในหลายเกมต่อจากนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X