ดีสุดตั้งแต่คุมทีม! ชาบี ปลื้ม บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุยำใหญ่ อันท์เวิร์ป

ดีสุดตั้งแต่คุมทีม! ชาบี ปลื้ม บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุยำใหญ่ อันท์เวิร์ป
ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดแฮปปี้หลังเห็นทีมฟอร์มดุต่อเนื่อง ไล่ยำใหญ่ รอยัล อันท์เวิร์ป 5-0 พร้อมเผย ชูเอา เฟลิกซ์ ช่วงนี้กำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนรู้สึกพอใจและมีความสุขอย่างมากกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่ม รอยัล อันท์เวิร์ป สโมสรดังจากเบลเยียม 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา 

บาร์ซ่า ปิดครี่งแรกด้วยการออกนำคู่แข่ง 3-0 จาก ชูเอา เฟลิกซ์ นาทีที่ 11, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 19 และการทำประตูตัวเองของผู้เล่นทีมเยือน นาทีที่ 22 ก่อนที่จะได้เพิ่มอีกสองลูกช่วงครึ่งหลังจาก กาบี นาทีที่ 54 และ ชูเอา เฟลิกซ์ นาทีที่ 66 ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย 

"ผมดีใจและมีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เรื่องคุณภาพการเล่นของเราในช่วงนี้ ชัยชนะ 5-0 ทั้งเกมนี้และเกมที่ชนะ เบติส เมื่อวันเสาร์ ผมว่านี่คือช่วงที่เราเล่นด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมคุมทีม นี่คือแนวทางที่เราต้องการ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก" ชาบี เปิดใจหลังเกม 

นอกจากนี้ ชาบี ยังพูดถึง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่นัดนี้ทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ อีกด้วย "ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังสนุกกับการเล่น ผมเห็นเขามีความสุขมากๆ ช่วงนี้ และเราก็ต้องพยายามช่วยให้เขามีความสุขแบบนี้ต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X