ฟอร์มหรูกว่าสกอร์! กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนซิตี้ ควรถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า

ฟอร์มหรูกว่าสกอร์! กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนซิตี้ ควรถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ เรือใบสีฟ้า ยังร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจ แต่ทิ้งโอกาสพังประตูไปเยอะจึงส่งผลให้เอาชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจาก เซอร์เบีย ได้แค่ 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ย.

กวาร์ดิโอล่า พาทีมลงป้องกันแชมป์นัดแรกในรังตัวเอง และไม่พลาดคว้าสามแต้มจากทีมคู่แข่งได้แม้ผลลัพธ์จะไม่สวยหรูเมื่อเทียบกับโอกาสยิงประตูที่มีให้เห็นแทบตลอดทั้งเกม 

"สองเกมที่ผ่านมาผมไม่รู้ว่าเราทิ้งโอกาสไปมากแค่ไหน เราเล่นได้ดีมาก แต่เรายิงประตูไม่ได้ เรามีฟอร์มที่คงเส้นคงวา และสุดท้ายเราเป็นฝ่ายชนะ" กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับสื่อ

"ครึ่งแรกเราได้ยิง 22 ครั้ง มันจึงหมายความว่าคุณเล่นได้ดี มันเป็นความรับผิดชอบของพวกที่อยู่ข้างหน้าที่ต้องยิงประตูให้ได้ หากเราได้สองประตูตั้งแต่ต้นเกม มันก็น่าจะแตกต่างไปจากนี้โดยสิ้นเชิง"

"เราเล่นได้อย่างวิเศษอีกนัดเหมือนเกมกับ เวสต์แฮม เราพลาดโอกาส แต่เราสร้างโอกาสได้ และเราชนะในที่สุด"

"ผมบอกกับนักเตะในช่วงพักครึ่งว่าเราไม่ได้เล่นแย่ และลืมผลลัพธ์ไปซะ เราสามารถกลับมาได้แน่ และขอให้เล่นกันอย่างเยือกเย็นซึ่งเราทำได้"

"ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ สมควรมีประตูในเกมนี้ เขาทำงานหนักทุกนัดทั้งยิงประตู และแอสซิสต์ เขาสมควร"

สำหรับการเปลี่ยน แบร์นาร์โด้ ซิลวา ออกตั้งแต่นาทีที่ 44 โดยส่ง เฌเรมี่ โดกู ลงบู๊แทน กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าปีกทีมชาติ โปรตุเกส มีอาการบาดเจ็บรบกวน

"ผมไม่รู้ว่าเขาเจ็บตรงไหน ผมยังไม่ได้คุยกับหมอ แต่หวังว่ามันจะไม่เลวร้าย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X