ไร้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์? แมนยู แจงเหตุอดีตกัปตันวืดบู๊ บาเยิร์น

ไร้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์? แมนยู แจงเหตุอดีตกัปตันวืดบู๊ บาเยิร์น
แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรของ พรีเมียร์ลีก เผยถึงเหตุผลการปราศจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกบุกไปฟาดเกือกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้ออกมาแล้วหลังเซ็นเตอร์ฮาล์ทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีชื่อบินไปที่เมืองเบียร์ร่วมกับทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกสตาร์ตเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกด้วยการต่อกรกับแชมป์ บุนเดสลีกา ที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า โดยพวกเขามีผลงานไม่สู้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก ห้านัดแรก

ขณะเดียวกัน จากการเผยรายชื่อนักเตะบินไปบู๊กับ เสือใต้ ปรากฏว่าทีมชอง เอริค เทน ฮาก ไม่มี แม็กไกวร์ เดินทางไปด้วยโดยในกรณีนี้ ผีแดง ยืนยันว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ย.

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะพลาดการเดินทางเนื่องจากบาดเจ็บ ชื่อของเขาถูกเพิ่มเติมเข้าไปในลิสต์นักเตะที่ไม่อาจลงเล่นได้" ผีแดง เผยสั้นๆโดยไม่ได้ระบุถึงปัญหาของกองหลัง รวมทั้งไม่ได้ชี้แจงว่าเขาจะหายหน้าไปนานแค่ไหน

อย่างไรก็ดี ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังประสบกับปัญหาขาดกองหลังที่ล้มเจ็บหลายรายทั้ง ลุค ชอว์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อารอน วาน บิสซก้า ขณะที่ ราฟาแอล วาราน ลงซ้อมเมื่อวันอังคารได้แล้ว แต่ไม่มีชื่อบินมากับทีมเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X