แพะตัวจริง!แฮร์รี่ เคน ชู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังชั้นยอด

แพะตัวจริง!แฮร์รี่ เคน ชู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังชั้นยอด
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นกองหลังชั้นยอด และตกเป็นแพะรับบาปจาการถูกเพ่งเล็งมากเป็นพิเศษ

บาเยิร์น มีเกมเปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกวันพุธนี้โดย เคน อดีตกองหน้า สเปอร์ส จะต้องบู๊กับทีมในบ้านเกิดหลังย้ายมาค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ทั้งๆที่เขาตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง เช่นกันในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี ในเกมที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ใส่ชื่อ แม็กไกวร์ บินมากับทีมด้วยโดย บีบีซี เผยว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ต่อประเด็นของ แม็กไกวร์ ซึ่งล่าสุดยังหนีไม่พ้นโดนโจมตีอีกจนได้หลังก่อความผิดพลาดสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในเกมอุ่นเกือกนัดที่ทีม สิงโตคำราม บุกสยบ สกอตแลนด์ 3-1 เคน ได้ยืนยันว่าดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ วัย 30 ปีเป็นกองหลังชั้นดี และตกเป็นแพะรับบาปอย่างน่าเห็นใจ

"เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของ อังกฤษ ผมคิดว่า เอช (แฮร์รี่ แม็กไกวร์) ตกเป็นที่เพ่งเล็งโดยไม่จำเป็น เขาน่าจะตกเป็นแพะรับบาป เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากของผม เป็นคนดี และเป็นมืออาชีพที่ทำงานหนัก" เคน เอ่ยเมื่อ 19 ก.ย.

"มันเป็นส่วนหนึ่งในเกมฟุตบอลไปแล้วในตอนนี้ที่คุณจะตกเป็นเป้าของสื่อโซเชี่ยลตลอดเวลา"

"แต่หากคุณได้รู้จักเขา ทั้งหมดที่เขาต้องการตือการทำงานหนักเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น" หัวหอกวัย 30 ปีเช่นกันทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X