บาเยิร์น พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีไหวไหมบุกรังเสือใต้(ชมผัง)

บาเยิร์น พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีไหวไหมบุกรังเสือใต้(ชมผัง)
แฟนผีเห็นแล้วไหวไหม? คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเยือน บาเยิร์น วันพุธนี้ เชื่อ ราสมุส ฮอยลุยด์ จะได้ลงล่าตาข่ายต่อไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักเมื่อมีโปรแกรมจะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

กุนซือชาวดัตช์ นำทีมออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ไม่ดี หลังแพ้ 3 จาก 5 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ทำให้เพิ่งมีอยู่แค่ 6 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่เป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 9 แต้ม

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ บาเยิร์น มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป แม้เก็บคลีนชีตไม่ได้แต่ก็โชว์ฟอร์มเซฟช่วยทีมไปเยอะเหมือนกัน

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เซร์คิโอ เรกีลอน

หนึ่งในปัญหาที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผลงานไม่ดีในฤดูกาลนี้คือกองหลังเจ็บกันหลายรายทั้ง ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ แอรอน วาน-บิสซาก้า เป็นรายล่าสุด

คาดว่า เทน ฮาก จะให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่ เซคิโอ เรกีลอน ที่ยืมมาจาก สเปอร์ส เล่นฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กยังคงเป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ต่อไป

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น แม้ฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติบราซิล ดูช้าไปเยอะก็ตาม

สามตัวรุก: มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

เทน ฮาก มีปัญหากับตำแหน่งปีกขวา หลัง อันโตนี่ พักงานไปเคลียร์คดึฉาวของตัวเอง ส่วน เจดอน ซานโช่ ก็ดันมามีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์จนโดนหั่นชื่อจากทีมอีกต่างหาก

เทน ฮาก อาจจะขยับให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเล่นทางฝั่งขวา แล้วส่ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ มายืนปีกซ้าย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง

กองหน้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกคนใหม่ชาวเดนมาร์ก ได้โอกาสลงมาเป็นตัวจริงแล้วในเกมพบ ไบรท์ตัน และโชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควร ทำให้น่าจะได้ลงล่าตาข่ายต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X